ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Warlock Zone 9 END


เริ่มเกมจะมีคนมาเปิดประตูคุกให้เรา เดินลงมาด้านล่างทางขวาบนหาท่านโชกุนที่ถูกขังอยู่ในคุกให้เจอ เขาจะบอกทางลับให้เรา ทางด้านล่างสุดของคุกจะมีร้านค้าอยู่

เมื่อคุยจบแล้วกลับไปที่จุดเริ่มต้นของเราทำลายกำแพงเข้าไปด้านใน จะเข้าสู่ด่านสุดท้าย


บุกลุยเข้าไปจนพบบันไดให้ปีนขึ้นไปด้านบนกระโดดเหยียบเมฆขึ้นไปเรื่อยๆจะพบกับปราสาทลอยฟ้าด้านบน จัดการทหารยามก่อนถึงจะเข้าไปได้

ภายในปราสาทเราจะพบบอสตัวที่1ก่อน จัดการโคมไฟให้หมดแล้วเล่นงานที่หัวของมัน 

ฆ่ามันได้แล้วบอสตัวที่2จะออกมาสู้ต่อ ตีหน้ามันไปเรื่อยๆจนบวมเต็มจอเลย


จากนั้นจะเจอบอสตัวสุดท้าย มันจะยิงธนูมาเรื่อยๆ ให้เราคอยตีธนูกลับไปให้โดนหัวสัตว์ขี่ของมัน เมื่อมันตายจะลงมาสู้กับเรา รอมันกลิ้งให้เสร็จแล้วเข้าไปกระหน่ำตีให้ยับเลย จัดการให้ได้แล้วเราจะพบกับฉากจบ

THE END

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น