ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Warlock Zone 8



เริ่มเกมให้เราไปที่ด้านบนของหมู่บ้านจะพบประตูเมืองให้เดินเข้าไป ด้านในให้เราหาร้านค้าที่มีหนังสือสีแดงขายอยู่ ราคา 980 ให้ซื้อมา จากนั้นให้เข้าประตูวังเพื่อพบพระราชา เขาจะบอกใบ้เกี่ยวกับทางลับให้กับเรา

ให้เราออกมาที่ประตูเมืองไปทางซ้าย ทำลายรู้ปั้นสิงโตที่อยู่ตรงกลางจะพบทางลับ

เข้ามาในด่านปีนบันไดขึ้นไปด้านบน ทำลายรูปปั้นพ่นไฟบนสุดจะมีทางเข้า 

ขึ้นลิฟไปด้านบนสุดโดดข้ามหลังคาไปเรื่อยๆจะพบกับบอส ตัวที่1 กระโดดเหยียบตัวมันขึ้นไปตีหัวมันที่ละชั้นก็จะจัดการมันได้ แล้วเราจะตกลงไปด้านล่าง

ขี่ล้อเลื่อนผ่านอุปสรรคไปจะมีแท่นหมุนให้ยืน ถ้าจะให้มันหยุดหมุนก็กระโดดอยู่กับที่ แล้วค่อยกะโดดข้ามไปอีกอันจนถึงด้านบนสุด แล้วเราจะได้สู้กับบอส ใช้เหรียญปาให้ไวที่สุดบอสมันจะหมุนแล้วตายไปเอง จัดการได้ก็จะจบด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น