ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

EP5 Sala Sala Island


ออกจากเกาะแล้ว ให้เรามุ่งหน้าไปทางซ้ายของเกาะทะเลทราย จะพบกำแพงทะเลเข้าไปด้านในยืนบนแท่นใช้ MOON STONE แล้วกำแพงจะเปิดออก

จากนั้นให้เข้าไปที่เกาะทะเลทรายทางด้านขวา จะมีน้ำวนอยู่เข้าไปเราจะได้เรียนวิชาใหม่มา

เสร็จแล้วให้เรามุ่งหน้าเข้าไปที่เกาะ Sala Sala Island ได้เลย ด้านในบุกไปทางขวาเรื่อยๆ ผ่านที่เด้ง3สี รอจังหวะสีฟ้า ค่อยโดดข้ามไป แล้วปีนโซ่ที่อยู่ด้านในขึ้นไปด้านบน

ด้านบนสุดเราจะพบสวิทช์รูปพระจันทร์เสี้ยว ให้ทำการเปิดซะ

กลับลงมาด้านล่างสุดจะเห็นว่าบล็อคทำงานแล้วให้กระโดดผ่านบล็อคไป เข้าถ้ำไปเราจะมาโผล่ที่มีก้อนดินให้ขุด จะมีอยู่3ช่อง ให้เราขุดช่องกลางลงไปก่อน แล้วใช้วิชาแทงหินลงไปเข้าถ้ำเราจะมาโผล่ตรงหีบสมบัติเปิดแล้วจะได้ดาบ CRYSTAL SWORD

จากนั้นหาทางกลับมาที่ตำแหน่งเดิมช่องกลางขุดดินลงไปด้านล่างสุดเข้าถ้ำช่องขวาจะเจอหีบ สำรวจแล้วจะได้ LIFE BOTTLE

หาทางกลับไปที่ตำแหน่งเดิมอีกครั้ง ตอนนี้ให้เราไปขุดดินทางซ้ายสุด ขุดลงไปด้านล่างเข้าถ้ำทางซ้าย เราจะมาโผล่อีกที่หนึ่ง ปีนโซ่ขึ้นไปด้านบนสุดเข้าถ้ำ ผ่านถ้ำไปเรื่อยๆดันหินลงมา แล้วโดดข้ามไปอีกถ้ำ
จนมาถึงจุดเด้งสปริง ถ้ำทางขวาสามารถฟื้นพลังได้

เด้งขึ้นไปด้านบนแล้วมาลงอีกฝั่งด้านซ้ายจะมีโซ่ให้เราปีนลงไป เราจะมาอยู่บนลิฟเลื่อนจนมาถึงประตูบอส เดินผ่านไปก่อนโดดลงเข้าถ้ำทางขวาล่าง เราจะมาโผล่าด้านบนดันหินลงมาแล้วดันไปทางขวา แล้วขึ้นไปดันสวิทช์ด้านบน

เสร็จแล้วไปเข้าประตูบอส จะเจอบอสมัมมี่

เมื่อชนะแล้วเราจะได้ ELVEN FLUTE จบด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น