ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2562

EP4 Puka Puka Island


ออกจากเกาะแล้วให้มุ่งหน้าไปทางด้านขวาของปราสาท เข้าไปในกำแพงทะเล ขึ้นไปยืนบนแท่นแล้วกดใช้ AQUA STONE แล้วกำแพงจะเปิดออก

ล่องเรือไปทางด้านขวาสุดจะมีจุดฟื้นพลัง แล้วขึ้นไปทางด้านบน จะมีเกาะเล็กๆเข้าไปในเกาะแล้วกระโดนขึ้นไปบนเมฆด้านในจะพบบอส ชนะแล้วจะได้ POWER FAN

จากนั้นไปทางทางซ้ายจะเจอน้ำวนเล็กๆ เข้าไปเปิดหีบจะได้ SHOVEL พลั่วขุดดิน

เสร็จแล้วให้เราล่องเรือลงมาด้านล่างสุด ผ่านเกาะ Puka Puka ไปทางด้านซ้าย เข้าไปในน้ำวน เราจะได้วิชาใหม่

จากนั้นมุ่งหน้าสู่เกาะ Puka Puka Island ด้านในขึ้นไปยืนบนแท่นกดใช้ POWER FAN แล้วทางจะเปิดออก

เราจะมาโผล่จุดที่มีน้ำวนเยอะๆ ให้ไปทางซ้ายก่อน ด้านในเราจำเป็นต้องใช้พลั่วขุดถึงจะผ่านไปได้

เมื่อเรามาโผล่อีกฝั่งให้ไปทางด้านบนก่อน ด้านในให้เราฝ่าเข้าไปเรื่อยๆ จะมีจุดที่ให้ทำลายหินด้วยวิชาที่เราเรียนมา เปิดหีบจะได้ MAGIC BOTTLE 

เมื่อเรามาถึงโซนที่มีลิฟเลื่อนด้านบนจะมีหีบสำรวจจะได้ชุดเกาะ AQUA ARMOR เก็บแล้วไปต่อ

เมื่อเรามาโผล่ที่ทางสามแยกให้เราเราเข้าทางขวาล่างก่อน บุกผ่านเข้าไปจนสุดทางจะพบสวิทช์จัดการดันมันซะแล้วน้ำจะแห้งหมด

จากนั้นกลับไปที่ทางแยกเข้าน้ำวนด้านขวาบน ด้านในจะพบสวิทช์รูปหยดน้ำ

แล้วกลับมาที่จุดทางแยก ให้ไปทางซ้ายล่าง สำรวจภายในถ้ำทางด้านขวาเด้งสปริงขึ้นไปจะมีหีบอยู่สำรวจจะได้ดาบ THUNDER SWORD มาใช้

กลับมาที่ทางแยกอีกครั้ง ที่นี้ให้เข้าน้ำวนตรงกลาง ด้านในระหว่างทางจะมีหีบอยู่สำรวจจะได้ MAGIC BOTTLE

ไปต่อด้านในอีกมาถึงตรงบริเวณบล็อคหยดน้ำ จะมีหีบอยู่ สำรวจจะได้ LIFE BOTTLE 

และแล้วก็มาภึงจุดน้ำวนด้านในสุด จะพบห้องบอส ปลาหมึกยักษ์

เมื่อปราบได้แล้วเราจะได้ MOON STONE จบด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น