ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2562

EP2 Hiya Hiya Island


หลังจากออกมาจากเกาะแล้ว ให้เราไปที่กำแพงทะเลด้านบนของเกาะ ขึ้นไปยืนบนแท่นกดใช้ LIGHT STONE แล้วกำแพงจะเปิดออก

จากนั้นให้พายเรือไปทางซ้ายของเกาะภูเขาไฟจะมีถ้ำอยู่ เข้าไปเราจะเห็นเมฆเลยอยู่ให้กระโดดขึ้นไปบนเมฆ แล้วจะพบบอส เมื่อชนะแล้วเราจะได้ SUN STONE มา

ให้เราพายเรือไปที่ด้านบนของเกาะ จะพบกำแพงทะเล เข้าไปด้านในยืนบนแท่น แล้วกำแพงจะเปิดออก

ให้เราไปทางซ้ายของเกาะน้ำแข็งแล้วผ่านขึ้นไปด้านบนเกาะ ไปทางขวาจนสุดทางจะมีช่องน้ำวนอยู่ให้เราเข้าไป (บริเวณแถวนี้มีจุดฟิ้นพลังด้วย) ด้านในเราจะฝึกวิชาดันหินกับชายแก่

จากนั้นให้เรากลับไปทางด้ายซ้ายของเกาะหิมะจะมีน้ำวนอยู่ให้เข้าไป ด้านในดันหินเข้าไปเก็บ ICE BELL

แล้วมุ่งหน้าเข้าสู่เกาะ Hiya Hiya Island เมื่อเข้ามาแล้วให้เรายืนบนแท่นแล้วกดใช้ ICE BELL แล้วทางจะเปิดออก

ลุยเข้าไปด้านในสุดจะมีน้ำแข็งกั้นอยู่ให้เราขึ้นไปด้านบนก่อนโดดเหยียบเมฆไปทางซ้ายจะได้ดาบ FIRE SWORD ติดตั้งดาบแล้วฟันน้ำแข็งที่ปิดทางอยู่

ลุยเข้าไปเรื่อยๆจนเจอเถาวัลย์ให้เราปีนขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงบริเวณที่มีน้ำแข็งก้อน ด้านบนเปิดหีบเราจะได้ชุดเกาะ FIRE ARMOR สวมใส่ซะเลย

ด้านซ้ายสุดให้เราผลักสวิทช์แล้วจะมีเถาวัลย์ตกลงมาปีนขึ้นไป ด้านบนให้เราไปทางขวาสุด แล้วโดดลงไปชิดขวาไว้ เราจะลงมาค้างที่บล็อครูปดาว แล้วโดดเข้าไปทางซ้าย จะมีเงินให้เก็บ

จากนั้นให้เราหาทางกลับไปด้านบนสุดอีกครั้ง เดินเลยก้อนน้ำแข็งที่ถูกขังอยู่ จะมีช่องให้เราโดดลงไป ชิดขวาไว้ เราจะเจอกับสวิทช์รูปดาว ปิดมันซะ

แล้วโดดลงช่องไปอีกชิดขวาไว้ จะเห็นว่าบล็อคหายไปแล้วโดดเข้าไปเปิดหีบเราจะได้ FIRE SHIELD ใส่ให้เรียบร้อย

กลับขึ้นไปด้านบนสุดอีกครั้ง รอบนี้ให้เราดันก้อนน้ำแข็งหล่นลงมาด้านล่าง โดดตามลงไปจนมาถึงด้านล่างสุด แล้วไปทางซ้าย จะเจอห้องบอส ช้างแมมมอส

เมื่อชนะแล้วเราจะได้ STAR STONE จบด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น