ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

EP1 Poka Poka Island


เริ่มเกมส์ให้เราคุยกับพระราชา เสร็จแล้วให้เดินทางไปที่เกาะ Poka Poka Island ตรงถ้ำข้างเกาะจะสามารถฟื้นพลังได้

เมื่อเข้ามาแล้วบุกฝ่าศัตรูเข้าไปเรื่อยๆจนถึงจุดที่มีเถาวัลย์ ให้เราปีนลงไป

ด้านล่างสุดให้เดินไปทางด้านขวาจะเจอสวิทช์รูปสายฟ้า ให้ขึ้นไปเหยียบเพื่อเปิดสวิทช์ จะทำให้บล็อคสายฟ้ากลับมาทำงาน

จากนั้นให้เราไปทางซ้าย กระโดดผ่านบล็อคไปจนสุดทาง จะเจอหีบสมบัติเปิดแล้วจะได้ดาบ SILVER SWORD

กลับมาที่เถาวัลย์แล้วปีนขึ้นไปชั้น2 เข้าไปทางด้านขวาใช้ดาบฟันก้อนหินแล้วว่ายน้ำผ่านเข้าไปเรื่อยๆ

ปลายทางให้เราปีนเถาวัลย์ขึ้นไปแล้วจะมาเจอจุดที่มีสปริงเด้งโดดขึ้นไป ทางขวาบนจะมีจุดฟื้นพลังอยู่ เสร็จแล้วให้ไปทางซ้ายบนปีนเถาวัลย์ขึ้นไป

ด้านบนสุดให้เราไปทางซ้ายจนถึงจุดที่มีสวิทช์ให้เราปีนเถาวัลย์ลงไปก่อนด้านล่างจะมีหีบเปิดแล้วจะได้ LIFE BOTTEL แล้วหาทางกลับไปที่จุดเดิม

เมื่อมาถึงสวิทช์ให้เราเหยียบแล้วกระโดดไปตามกิ่งไม้ จะเจอหีบเปิดแล้วจะได้อาวุธ DAGGER แล้วปีนเถาวัลย์ขึ้นไป

ด้านบนทางขวาสุดเราจะพบประตูบอส เข้าไปเราจะต้องสูกับบอสต้นไม้ จัดการให้ได้

แล้วเราจะได้ LIGHT STONE จบด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น