ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562

EP11 Clock Tower


เก็บไอเท็มที่ห้องด้านซ้ายแล้วมุ่งหน้าไปที่หอระฆัง (ตามรูป) จะมีห้องหนามให้ใส่เกราะลุยเข้าไปเลย

ด้านในสุดเราจะพบกับ Maria คุยเสร็จแล้วให้เก็บไอเท็ม Silver Ring มา แล้วไปที่ห้องนาฬิกาเรือนใหญ่

ให้เราใส่ไอเท็มแหวนที่มีชื่อว่า Gold Ring กับ Silver Ring แล้วนาฬิกาจะหมุนไปที่6โมงครึ่ง แล้วทางลับจะเปิดออก

ลงไปเก็บไอเท็มทางด้านขวาแล้วลงลิฟไป จะพบกับ Maria คุยกับเธอแล้วเธอจะมอบไอเท็ม Holy Glasses ให้เรา

วาปกลับไปที่ห้องสมุด แล้วออกมาด้านนอก ผ่านห้องวาปขึ้นไปด้านบน จะเข้าสู่โซนใหม่

โซน Clock Tower
ตรงโถงใหญ่ แปลงร่างเป็นค้างคาวบินขึ้นไปด้านบนทางขวาจะมีไอเท็ม Fire of Bat ให้เก็บ (ความสามารถ อยู่ในร่างค้างคาวจะยิงลูกไฟได้

จากนั้นโซนทางด้านซ้ายจะเป็นห้องฟันเฟือง จะมีสวิทช์ให้เราฟัน4จุด ฟันให้มีเสียงดังคลิกทุกอัน แล้วห้องลับจะเปิด

 ขึ้นไปต่อด้านบนสุดทางขวาจะทำลายกำแพงได้ มีไอเท็มให้เก็บด้านใน

ออกมาแล้วมุ่งหน้าไปทางด้านซ้าย เราจะพบห้องบอส ปีศาจอีกา กำจัดให้ได้แล้วจะได้ Life Max Up

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น