ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562

EP10 Catacombs


ไปต่อทางด้านขวาจะมีทางลงไปด้านล่าง เราจะเจอทางแยกทางขวาจะเป็นห้องวาป ให้เราไปทางซ้ายจะมีไอเท็ม Demon Card ให้เก็บ สามารถเรียกอสูรออกมาช่วยโจมตีได้

จากนั้นย้อนกลับมาขึ้นไปด้านบน ทางขวาจะมีสวิทช์อยู่ให้อสูรช่วยเปิดได้ ด้านในจะมีไอเท็มให้เก็บ แล้วกลับออกมาลงไปที่ทางด้านล่างสุดจะเข้าสู่โซนใหม่

โซน Catacombs
เดินลงมาด้านล่างทางซ้ายเราจะพบห้องเซฟ แล้วก็จะมีไอเท็มให้เก็บ จากนั้นให้ไปทางด้านขวา ไปตามทางขวาเรื่อยๆ แล้วเราจะพบกับห้องมืด ให้แปลงร่างเป็นค้างคาว แล้วปล่อยคลื่นเสียงผ่านหนามเข้าไป

ด้านในสุดจะมีชุดเกราะอยู่เมื่อสวมใส่แล้วจะสามารถเดินลุยหนามได้

เดินกลับออกมาทางเดิม ที่นี้ให้เราไปทางซ้ายล่าง ผ่านห้องโลงศพไปจะมีไอเท็มให้เราเก็บ

ไปต่อเรื่อยๆผ่านห้องลาวาไปสังเกตุด้านบนจะมีช่องขึ้นไปได้จะมีไอเท็ม ดาบน้ำแข็งให้เราเก็บ

กลับลงมาแล้วไปต่อด้านในสุดจะพบห้องบอส ก้อนเนื้อซอมบี้ จัดการให้สิ้นซาก แล้วจะได้ Life Max Up

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น