ผู้ติดตาม

วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

The Goonies EP3

เริ่มเกมเราจะผ่านถ้ำค้างคาวลงมา

เมื่อมาถึงด้านล่างเข้าประตูหัวกระโหลกตรงซ้ายล่างก่อน

เก็บของหมดแล้วให้เรากลับมาทางเดิมแล้วปีนขึ้นทางด้านบน จะมีบันไดให้ขึ้นไป เก็บของให้หมดแล้วเข้าประตูหัวกระโหลกทางขวาบน

ฉากนี้ให้เราเดินไปทางซ้ายล่างตามตำแหน่งภาพกดลูกศรซ้าย จะได้ไอเท็ม Helmet เอาไว้กันหินย้อยหล่นใส่

เก็บของหมดแล้วให้กับไปฉากแรกไปทางขวาสุดปีนบันไดลงไป ให้เรามาทางด้านซ้ายตามรูป จะได้ไอเท็ม Jump Shoes เอาไว้กระโดดขึ้นที่สูง หากเราลงบันไดไปทางด้านล่างเราจะโดดข้ามไปด่าน5ได้เลย

เมื่อเก็บของครบแล้วไปทางซ้ายสุดไขประตูสู่ด่านต่อไปได้เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น