ผู้ติดตาม

วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

The Goonies EP2

เริ่มเกมให้เราเก็บของในฉากนี้ให้หมดก่อนแล้วไปเข้าประตูหัวกระโหลกทางด้านซ้ายเราจะไปโผล่อีกที่หนึ่ง

ฉากนี้จะคล้ายกับฉากแรกแต่เป็นสีฟ้า ตรงตำแหน่งในรูปภาพให้เรากดลง จะได้ไอเท็ม Raincoat ชุดกันฝน สามารถโดนน้ำได้

เมื่อเก็บของครบแล้วให้เรากับไปฉากแรก เข้าประูหัวกระโหลกทางขวา แล้วเราจะพบกับประตูสู่ด่านต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น