ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP84 Gauntlet – Mission Row



ตำแหน่งตามแผนที่ รถคันนี้จะจอดอยู่ในซอย ใกล้ๆกับโรงแรม ซึ่งแถวๆนี้ก็จะมีออฟฟิศและตึกสูงมากมาย ซึ่งจะมีคนเดินผ่านไปมาอยู่พอสมควร จากนั้นให้เราขับรถที่ขโมยมาไปที่อู่ซ่อมรถ (ตามจุดสีเหลือง) แล้วให้เราแต่งรถ ให้รถเรามีความแข็งแกร่งมากที่สุด โดยสิ่งที่จำเป็นสำหรับในภารกิจนี้ก็คือ Heist Prep ทำให้ล้อของรถเราแข็งแกร่งขึ้น นอกนั้นเราก็แต่งพวกเพิ่มความแข็งแรงและความเร็วเพิ่ม ตามความชอบได้เลย เมื่อ เราได้รถที่ต้องการแล้ว ให้เราขับรถไปจอดที่ โกดังแห่งหนึ่ง (ตามจุดสีเหลือง) จากนั้นรีบออกจากสถานที่นั้นให้เร็วที่สุด ก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น