ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP5 Decisons, Decisions (George) END


University 1Fเริ่มเกมให้เราเข้าประตูที่อยู่ตรงแสงไฟก่อน Student Affairs Office ด้านในสุดตรงหน้าต่างเปิดลิ้นชักจะได้ปืนพก แล้วจัดการซอมบี้ซะ

จากนั้นให้เข้าห้องถัดไป General Manager's Room ด้านขวาของประตูจะมีรูปภาพแขวนอยู่สำรวจจะมีสวิทช์ไฟให้กด บนโต๊ะจะมีไฟล์รหัสอยู่ ให้เราสังเกตุตัวเลขที่เหมือนกันที่เรียงกันอยู่้ มันจะเรียงเป็นตัวเลขตัวใหญ่ ให้ลากเส้นแบบนี้ จะได้ 10:05 นำไปใส่ที่นาฬิกา จะได้เพชรสีแดงมา
04777  999  333
14727  989  341
94717  909  333
54717  959  773
34777  999  333


เสร็จแล้วให้กลับไปที่ห้องโถงใหญ่แล้วเข้าประตูที่อยู่ทางซ้ายใกล้ๆกัน Waiting Room เข้ามาแล้วให้สำรวจรูปปั้นจะได้แว่นตามา 

จากนั้นให้เดินเข้าประตูไปเรื่อยๆจนมาถึงห้อง 1F Passage B สำรวจที่พื้นจะได้ไฟล์รหัสส่วนที่2มา เลข161 เสร็จแล้วเดินผ่านตรงกระแสไฟรั่วจะเจอประตูบานแรกให้เปิดเข้าไปเลยเราจะมาโผล่ที่ห้องโถง

University 2F
ให้เราเดินขึ้นบันไดไปทางด้านขวาจะเจอประตูเข้าไปได้เลย 2F Passage ด้านในสุดจะมีรูปปั้นอยู่ให้เรากดใช้แว่นตาตรงนี้แล้วประตูลับจะเปิด อย่าพึ่งเข้า

เดินย้อนกลับมาจุดที่มีประตู2บานอยู่ตรงข้ามกัน ให้เราเข้าบานสีแดงก่อน เดินผ่านเข้าไปอีกห้อง Presidents' Room สำรวจที่เตาผิงจะมีเชือกให้ดึง ถ้าดึงผิดจะมีซอมบี้ออกมา

จากนั้นกลับออกไปแล้วเข้าประตูบานเขียว Art Gallery ด้านในเก็บเพชรสีน้ำเงินจากรูปปันแล้ววกลับออกมา เข้าประตูลับที่เราเปิดไว้ตอนแรก แล้วปีนลงบันไดไปจะพบว่าเรามาโผล่ที่ทางเดิม ให้เราออกประตูที่ไปโผล่ห้องโถงใหญ่

ทางด้านหลังบันได้จะมีหัวกวางอยู่ ให้เรานำเพชรที่ได้มาใส่ให้เรียบร้อย แล้วประตูลับจะเปิดออก เดินลงบันไดไปจะเจอเหตุการณ์ แล้วสำรวจให้ทั่วห้องจะได้ไฟล์รหัสส่วนที่1มา คือเลข4 จากนั้นให้กลับขึ้นมา แล้ววิ่งมาทางด้านซ้ายล่างของบันไดห้องโถง จะพบประตูให้เราเข้าไปด้านใน

1F Passage Elevator สำรวจที่คอมพิวเตอร์ แล้วนำรหัสที่ได้มา2ส่วนใส่เข้าด้วยกันจะได้ 4161 แล้วลิฟจะทำงาน

University B4F
ลงลิฟมาที่ชั้นB4F ตรงสุดทางจะมีแผนที่ให้เก็บแล้วเข้าประตู Access Waterway ด้านในเราต้องฝ่าแมงมุมไป เราจะมาโผล่ที่ทางรถไฟใต้ดิน บนรถไฟจะมีปืนM16ให้เก็บ แล้วให้เดินเข้าไปตามทางรถไฟ
Old Subway Tunnel ในนี้จะมีตัวต่อยักษ์อยู่ให้เราหนีขึ้นรถไฟจะดีกว่า บนรถไฟมีปืนM16ให้เก็บอีก1กระบอก เดินไปถึงท้ายขบวนแล้วลงเข้าประตูไป

T-Shaped Passage เดินตรงเข้าไปจะมีช่องเล็กๆอยู่ให้คลานเข้าไป ด้านในให้เราไต่ผนังข้ามไปอีกฝั่งแล้วคลานลอดช่องเข้าไปอีก ห้องนี้จะมีซอมบี้เฝ้าอยู่1ตัว จัดการซะแล้วปลดล็อคประตูแต่ไม่ต้องออกไป แล้วเราไปดันตู้ด้านในแล้วคลานลอดช่องเจ้าไปอีก

Spare Power Supply Room ด้านในสำรวจที่ตู้คอนโทรล ทำให้ไฟติดทุกดวงแล้วไฟฟ้าจะทำงาน จากนั้นให้เราออกไปทางประตูที่ปลดล็อก แล้วกลับไปที่ทางแยกปีนขึ้นบันไดไป วิ่งไปตามทางเดินเข้าประตูไปเราจะมาโผล่ที่ห้องลิฟขนของ

ลิฟจะพาเราขึ้นมาด้านบนระวังฝูงตัวต่อยักษ์ที่คอยมากวนตลอด เมื่อลิฟขึ้นมาถึงจะพบว่าที่นี่มันคือรังต่อขนาดยักษ์ แล้วเดินวนสำรวจบริเวณโพรง จะได้ V-POISON มา แล้วรีบขึ้นบันไดแล้วเข้าประตูไปได้เลย

Emission Tower Station ภายในห้องสำรวจดูจะมีพวกยาให้เราเก็บแล้วออกประตูอีกบาน แล้วจะพบกับเหตุการณ์ จบแล้วให้เราเก็บคีย์การ์ดจากศพแล้ว แล้วไปรูดที่ประตูตรงท้ายรถบรรทุกแล้วเข้าประคูไป

ให้เราเปิดประตูออกไปที่ห้องโถงใหญ่จะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีก จากนี้ให้เราวิ่งให้ไวที่สุดไปที่ห้องที่มีไฟฟ้ารั่วอยู่ยืนรอตรงสวิทช์แล้วล่อให้ T-VIRUS มันเดินมาแล้วค่อยกดช๊อตไฟใส่มัน จังหว่ะที่มันล้มลงให้รีบเก็บ T-BLOOD แล้วออกไปที่ห้องโถงเพื่อไปยังห้องลิฟอีกครั้ง

ไปที่ชั้นB2F เราจะเจอเพื่อนเรา ให้กดแรกเปลี่ยนเราจะได้ P-BASE มา ครบ3อันแล้ว 

University 3Fให้เราขึ้นลิฟไปที่ชั้น3F เดินเข้าประตูไปจนถึงห้อง Laboratory ด้านในจะมีเครื่องผสมยาอยู่ ให้เราใส่ยาลงไปทั้ง3อันแล้วเข้าไปด้านในต่อ

ภายในห้องผลาสติกจะมีปืนยิงระเบิดให้เราเก็บ สำรวจให้ทั่ว แล้วไปห้องด้านในสุด

Second Hall เมื่อเข้ามาถึงจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้น แล้วระเบิดเวลาจะทำงาน เรามีเวลา7นาทีในการหนีออกจากตัวตึก ให้เราสำรวจคอมพิวเตอร์เครื่องซ้าย จะทำการเปิดเครื่องผสมยา แล้วสำรวจเครื่องขวาจะประล็อคประตูฉุกเฉิน ที่อยู่ในห้องนี้ 

วิ่งกลับไปที่ห้องผสมยา รอเก็บยารักษาไวรัสมา3ขวด ขวด30วินาทีถึงจะผสมเสร็จ ใช้กับตัวเรา1ขวดแล้วแบ่งให้เพื่อนคนละขวด

จากนั้นกลับไปที่ห้องคอมเข้าประตูฉุกเฉิน ปีนลงบันไดไปเราจะมาโผล่ที่ห้องเตาผิงชั้น2ออกจากห้องนี้แล้วเข้าประตูลับที่อยู่สุดทาง ปีนลงบันไดไปอีกเราจะมาโผล่ที่ทางเดินวิ่งออกประตูที่เราใช้คีย์การ์ดเข้ามา แล้วรอจนหมดเวลา ตึกจะระเบิด แล้วจะมีเหตุการณ์

จากนั้นให้เราวิ่งไปทางหน้ารถบรรทุกเข้าประตูบานเล็ก จะมาโผล่ที่ลานจอดรุถ ปีนบันไดขึ้นไปข้ามตู้คอนเทนเนอร์แล้วมาลงอีกฝั่ง เราจะเจอบอส T-VIRUS จัดการมันซะ แล้วจะได้พบกับฉากจบ (ซะที่ไหน)

Front Square กระหน่ำด้วยทุกอย่างที่เรามี แล้วจะได้พบกับฉากจบจริงๆ END

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น