ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP4 Hellfire (David)


Apple Inn Hotel
เริ่มเกมสำรวจหินตรงกลางจะได้แผนที่ แล้วเข้าประตูไป ด้านในสำรวจศพพนักงานดับเพลิงแล้วปีนบันไดขึ้นไปชั้น3F

Apple Inn Hotel 3F
ให้เราวิ่งไปทางด้านบนก่อนตรงเปลวไฟจะมีปืนพกให้เก็บ เสร็จแล้ววิ่งไปตามทางเดินเข้าประตูที่อยู่สุดทาง เราจะมาโผล่ที่ทางเดินอีกฝั่ง เดินไปตรงที่มีช่องหน้าต่างปีนข้ามออกไป แล้วเดินเลาะกำแพงข้ามไปอีกฝั่งหนึ่งให้ได้ ปีนลงบันไดแล้วเข้าประตูไปชั้น2F

Apple Inn Hotel 2F
ให้เราเดินไปทางด้านบนที่มีซอมบี้ยืนอยู่ เดินผ่านประตูแรกไปแล้วเข้าประตูที่2 Corridor เดินตามทางเข้าประตูที่อยู่สุดทาง ผ่านเข้าไปห้องในสุด Boiler Room ตรงข้างศพจะมีคีย์การ์ดตกอยู่ เก็บมาได้เลย แล้วกลับไปทางเดิมเข้าประตูบานที่3

Owner's Room ด้านในให้ดันลังหล่นลงไปในช่องแล้วปีนลงไปด้านล่าง เก็บไฟล์รหัสที่อยู่บนชั้นหนังสือมา เสร็จแล้วออกประตูไป

Apple Inn Hotel 1F
เดินไปทางด้านบนก่อนเข้าห้อง Room 101 ตรงผนังด้านในมีตู้เซฟอยู่ให้ใส่รหัสที่ได้มา แบบสุ่ม JIA-BAE-FBH-IIB-DCH-CJF-GGF จะได้กุญแจมา

ออกจากห้องมาให้ใช้กุญแจไขที่ประตูแล้วเข้าไป วิ่งไปทางด้านบนสุดทางขึ้นบันไดไปชั้น2F เดินไปสุดทางเข้าห้อง Security Office เราจะเจอเพื่อนเราอีกคน เขาจะมีกุญแจทองอยู่เอามาถือไว้กับตัวซะ

จากนั้นให้กลับไปที่ชั้น1เข้าประตูที่เราใช้กุญแจไขเข้ามา เดินถัดมาอีกประตูให้ใช้กุญแจทองไขเข้าไป Power Supply Room ด้านในที่ตู้คอนโทรลให้เราแก้ปริศนาทำให้ไฟติดทุกดวง แล้วไฟฟ้าจะทำงาน

กลับไปที่บันไดอีกครั้งเดินขึ้นไปที่ชั้น3F ห้องข้างบันไดให้ใช้กุญแจเงิญไขเข้าไป Room 306 ด้านในสำรวจต้อนไม้บนตู้ จะได้เพรชมา1เม็ด

แล้วออกมาเข้าห้องข้างๆ Room 30* ตรงหน้าต่างจะมีปืนยิงลูกระเบิดอยู่หยิบมาแล้วมุดผ่านช่องไปอีกฝั่งแล้วออกประตู

เดินผ่านห้องบันไดแล้วเข้าประตูถัดไป Linen Room สำรวจตรงรถเข็นจะได้ไฟล์รหัสมา แล้วออกมาจากห้องลงไปที่ชั้น2F

เข้าห้อง Security Office ด้านในให้ดันตู้ที่อยู่ตรงรูปปั้นก่อนแล้วนำเพชรที่ได้มาใส่ที่รูปปั้น แล้วประตูจะเปิดออก เข้าประตูไปได้เลย

Apple Inn Front Lobby
กดสวิทช์บันไดแล้วลงไปด้านล่างเราจะเจอกับบอส ฆ่ามันให้ได้แล้วจะพบกับฉากจบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น