ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP2 Clown Man



เริ่มเกมส์เราจะตกลงมาด้านล่าง เดินผ่านเข้าไปเราจะพบน็อตอันที่1 หากเรามี Rush Bike จะสามารถข้ามไปเก็บได้

จากนั้นลุยไปเรื่อยๆจนเข้าสู่ช่วงที่2ของด่าน เราจะเจอกับรองบอส คอยหลบตอนมันเด้งให้ดีล่ะ

เมื่อปราบได้แล้วจะเข้าสู่ช่วงที่ ตรงบริเวณ O X จะมีน็อตอันที่2 ให้เก็บ

จากนั้นเมื่อมาถึงห้องลิฟ ทางด่านบน หากเรามีอาวุธ Flame Sword จะสามารถเก็บน็อตอันที่3ได้

ทางด้านขวากระโดดข้ามลิฟไปจะมีน็อตอันที่4 ให้เก็บ

จากนั้นลุยไปถึงห้อง O X ? ตรงบริเวณที่มี ? เรียงติดกัน3อันให้เรายืนตรงกลางจะลงมาเก็บน็อตอันที่5ได้

สุดทางเราจะพบกับบอส Clown Man แพ้อาวุธ Tornado Hold ตอนนี้ยังไม่ได้ให้ใช้ Mega Buster แทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น