ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP1 Opening


เริ่มเกมเราจะมาอยู่บนเกาะ ให้ลุยเข้าไปสักพัก เราจะพบกับ Rush

Rush จะมีข่าวจาก Dr. Light มากบอกแล้วมอบอาวุธใหม่ให้กับเรา Mega Ball

เดินไปอีกหน่อยจะเจอหอยหมึก ให้เรายิงมันจะหล่นไปโดนสวิทช์แล้วทางลับจะโผล่ขึ้นมา ให้เราเข้าไปเลย 

ด้านล่างจะเป็นทางน้ำ เมื่อเราว่ายผ่านประตูมาแล้วจะมาขึ้นอีกทางให้เราเข้าไปทางซ้ายจะมีน็อตให้เก็บ

จากนั้นไปทางขวา ห้องนี้จะมีลิฟให้เราลงตามลิฟไปจะมีน็อตอีกอันให้เก็บ

จากนั้นมาด้านบนจะน็อตมีให้เก็บอีก1อัน แล้วเข้าประตูไป

จากนั้นให้ลุยต่อไปจนสุดทางเราจะพบกับบอส ให้ใช้ Mega Ball จัดการง่ายสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น