ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP2 Below Freezing Point (YOKO)

 
Underground 8Fเริ่มเกมเราจะอยู่ที่ทางรถไฟใต้ดิน เดินสำรวจสักพักประตูใหญ่จะเปิดให้เราเดินเข้าไป เดินขึ้นไปบนชานชราจะพบเหตุการณ์ พอจบแล้วให้เดินไปทายรถไฟจะมีปืนพกตกอยู่เก็บมาซะ แล้วเข้าไปตามทาง เดินขึ้นบันไดไปจนสุดทางจะมีช่องให้เรามุดเข้าไป

Underground 7F
เราจะมาโผล่ที่ทางเดินชั้น7ให้เราเดินลงมาทางด้านล่างก่อน แล้วเข้าประตูไป

Laboratory ภายในห้องให้เราเดินไปด้านในสุดจะมีคอมพิวเตอร์อยู่ สำรวจจะได้รหัสมา จากนั้นให้เรากลับมาทางเดิมแล้วเข้าห้องที่อยู่สุดทาง
 
Chemical Storage ด้านในให้สำรวจดูบนหลังตู้จะมีปืนพกอยู่ จากนั้นให้สำรวจคอมพิวเตอร์ด้านในแล้วใส่รหัสที่ได้มา แล้วชั้นเก็บของจะเลื่อนออกมา ให้เราเข้าไปสำรวจจะได้ขวดยา VP-017 มา

จากนั้นให้เรากลับไปที่ห้องโถงแล้วเข้าประตูทางซ้าย South Passage เดินไปตามทางจะเจอทางแยกให้เราเลี้ยวซ้าย แล้วเข้าประตูด้านใน Chemical Disposal Room ห้องด้านในสุดจะมีซอมบี้ยืนอยู่ เข้าไปจัดการแล้วเก็บถัง UMB NO.13 มา แล้วผสมเข้ากับ VP-017 จะได้ ยาขวดใหม่

เสร็จแล้วกลับออกมาแล้วไปต่อ เข้าประตูสุดทาง Duct ในห้องนี้จะมีคนเจ็บอยู่หากเราเอาสเปย์รักษาแผลมอบให้เขาจะได้ปืนลูกซองมา จากนั้นให้เราใช้ยาที่ผสมเสร็จแล้วกับต้นไม้ จะทำให้ทางขึ้นบันไดเปิดออก ให้เราปีนขึ้นไป

Underground 6F
เปิดประตูเข้าไป South Passage เดินไปจนสุดทางจะมีประแจเลื่อนให้เก็บ แล้วกลับมาเข้าประตูตรงทางแยก 

Security Center เดินผ่านประตูเข้าไปเรื่อยๆ จนถึงห้อง Break Room ให้เราใช้ประแจที่เก็บมากับอ่างน้ำร้อนจะทำให้น้ำแข็งที่เกาะอยู่ละลายออกสามารถใช้งานได้แล้ว

ให้เดินกลับไปที่ห้อง Security Center กดใช้ประแจตรงตู้ที่ติดกำแพงอยู่ เปิดออกมาเราจะได้ วาล์วสำหรับหมุนมา

ให้เราย้อนกลับไปที่ห้องบันได้กดใช้วาล์วตรงรูจะทำให้บันไดเลื่อนขึ้นไป แล้วให้เราปีนขึ้นไปได้เลย
 
Underground 5F
เปิดประตูเข้าไปสำรวจตรงมุมห้องจะมีเอกสารตกอยู่เปิดอ่านจะได้รหัสมา2อัน

ย้อนกลับไปที่ชั้น6ห้อง Security Center ให้เราใส่รหัสที่ได้มาตรงโต๊ะคอมกลางห้อง เพื่อปลดล็อคประตู2ที่ แล้วกลับไปที่ชั้น5

มุดลอดช่องเข้าไประหว่างทางจะมีปืนลูกซองให้เก็บด้วย ด้านในจะมีคนบาดเจ็บอยู่ให้คุยกับเขาจะได้ปืนแม็กนั่มมา จากนั้นสำรวจให้ทั่วแล้วกลับออกมา ปีนบันไดขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วเข้าประตู

West Area Passage เลี้ยวขวาตรงทางแยก แล้วเข้าประตู Main Shaft เข้าประตูตรงทางเดินสีฟ้า ด้านในให้เลี้ยวขวาเข้าประตูใหญ่ก่อน Culture Room ด้านในสุดตรงศพเจ้าหน้าที่จะมีแก๊สกระป๋องตกอยู่ให้เก็บมา

เสร็จแล้วกลับออกมาให้เดินตรงไปเข้าประตูอีกฝั่ง Low Temperature Laboratory ด้านในตรงศพเจ้าหน้าที่ให้เราใช้กระป๋องแก๊สจะทำให้น้ำแข็งละลายแล้วพัดลมระบายอากาศจะทำงาน ตอนนี้อะไรที่เป็นน้ำแข็งจะละลายหมดแล้ว

กลับออกมาที่ทางเดินสีฟ้าแล้วเข้าประตูที่มีไฟสีขาว Turn Table วิ่งไปที่รถไปทางด้านซ้ายจะมีกุญแจตกอยู่ เก็บมาแล้วให้ใช้กับตู้คอนโทรล แล้วเวลาจะเริ่มนับถอยหลัง3นาที จะมีพวกฮันเตอร์บุกเข้ามาให้เราต้านพวกมันไว้จนกว่าจะหมดเวลา แล้วจะพบกับเหตุการณ์

เมื่อรถไฟขึ้นมาถึงด้านบนเราจะพบบอส ล่อให้มันเข้าไปที่อุโมงแล้วกดให้รถไฟพุ่งชนมันซะ แล้วจะพบกับฉากจบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น