ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP1 Outbreak (MARK)


J's Bar 1F 
เริ่มเกม ให้เราดันถังไม้ไปปิดประตูไว้ก่อน จะช่วยถ่วงเวลาซอมบี้ได้ระยะหนึ่ง บนเค้าเตอร์จะมีปืนให้เก็บ1กระบอก แล้วในห้องน้ำชายจะมีอีก1กระบอก ด้านในเค้าเตอร์จะมีสเปย์รักษาแผลอยู่1อัน 

จากนั้นให้เราหยิบกุญแจที่อยู่ในเค้าเตอร์มา ตอนนี้ซอมบี้จะบุกเข้ามาแล้ว 

ให้เราไปช่วย BOB นายตำรวจแก่ พาเขาไปด้วย จากนั้นให้ไปไขประตูเพื่อไปสู่ชั้น2 ตอนนี้จะมีเหตุการที่บ๋อยที่ถูกซอมบี้กัดจะฟื้นขึ้นมาแล้ว

J's Bar 2F
เมื่อขึ้นมาถึงให้เราพา BOB ไปหลบอยู่ที่ห้องโถงก่อน แล้วให้เราไปที่ห้อง BREAK ROOM ภายในห้องจะมี แผนที่กับกระสุนปืนให้เก็บ

 
จากนั้นให้เราไปหยิบปืนยิงตะปูแถวหน้าตู้เย็นมาแล้วนำไปใช้กับแผงไม้ตรงประตูหน้าทางขึ้นบันได จะทำให้ถ่วงเวลาซอมบี้ได้แป๊บนึง

สำรวจให้ทั่วทุกห้อง จะมีกระสุนปืนให้เราเก็บ เสร็จแล้วให้หยิบกุญแจที่อยู่ใต้หนังสือพิมกลางห้องมา แล้วไขประตูไปชั้น3 อย่าลืมพา BOB ไปด้วยล่ะ

J's Bar 3F 
ขึ้นมาถึงชั้น3แล้วให้เราพา BOB ไปรอที่รถยกด้านในสุดก่อน แล้วให้เราไปที่ห้อง WINE ROOM หน้าบันได เข้าไปด้านในให้เก็บ กุญแจรถมา แล้วก็ขวดเปล่า1ใบ

ให้เรากลับลงไปที่ชั้น2ห้อง OWNER'S ROOM ให้เรานำขวดเปล่าใช้กับรูปภาพด้านใน จะสามารถปลดล็อคลิ้นชักได้ จะได้ปืนลูกซองมา1กระบอก

กลับไปที่ชั้น3ใช้กุญแจกับรถยก แล้วกดคำสั่งให้รถยกลังไม้ขึ้น ปืนบันไดแล้วคลานไปทางด้านบนเพื่อไปโผล่ที่ทางเดินด้านใน แล้ววิ่งลงบันไดมาเปิดประตูเลื่อน ระวังซอมบี้บุกเข้ามาด้วยนะ รีบไปรับ BOB ที่รออยู่แล้วไปชั้นด่านฟ้ากัน อย่าลืมหยิบกุญแจที่อยู่ในห้องด้านบนมาด้วย

J's Bar Rooftop
เมื่อขึ้นมาถึงจะมีเหตุการณ์ ระหว่าง BOB กับ MARK เสร็จแล้วให้เราวิ่งไปตามทางเดิน ตรงห้องนี้เราสามารถไขกุญแจเข้าไปได้ ด้านในจะมีสเปย์ให้เก็บกับแม็กกระสุน จากนั้นให้เราสังเกตุตรงรั้วที่พังใช้ปืนลูกซองยิงได้เลย แล้วจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้น

ตอนนี้จะมีเวลาขึ้นมาให้เรารีบออกจากที่นี่ให้เร็วที่สุด วิ่งไปตามทางแล้วกระโดดข้ามตึกไปอีกฝั่ง แล้วเข้าไปในตัวตึกลงลิฟไปชั้นล่าง ออกมานอกตัวอาคารจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีก

Town 1
ให้เราดันรถตำรวจที่อยู่ด้านบนเพื่อไปปิดทางซอมบี้ก่อน แล้วค่อยลงมาดันคันล่าง ท้ายรถตำรวจด้านบนจะมีปืนลูกซองอยู่ เมื่อเราปิดทางหมดแล้ว นายตำรวจจะเปิดทางให้เราไปต่อ

พอเข้ามาถึงจะพบว่าทางปิดอยู่นายตำรวจพยายามใช้ลูกซองยิงประตู ในระหว่างนั้นให้เราต้านซอมบี้ที่กำลังบุกเข้ามาเรืื่อยๆ

เมื่อผ่านประตูมาจะพบว่าเขาได้โดนซอมบี้แดรกไปแล้ว ให้เราเก็บไฟแช็คที่ศพนายตำรวจ แล้ววิ่งไปที่ท้ายรถน้ำมัน กดปล่อยน้ำมาออกมาแล้วทำการจุดไปแช็คเผาให้เรียบ

หลังจบเหตุการณ์อย่าช้าให้รีบโดดลงน้ำเลยก่อนที่รถน้ำมันจะระเบิด แล้วปีนเข้าท่อระบายน้ำ เดินเข้าไปเรื่อยๆจะพบบันไดให้ปีนขึ้นไปแล้วเราจะมาถึงจุดปลอดภัย

คุยกับนายตำรวจที่ยืนรออยู่แล้วเขาจะพาเราขับรถหนีออกมา ยังไม่จบแค่นี้นะ 

Town 2เมื่อมาถึงอีกฝั่งหนึ่งจะพบว่าไปต่อไม่ได้ ให้เราลงรถแล้วเดินเท้าไปต่อ หลังรถจะมีอาวุธมากมาย ชอบแบบไหนก็หยิบมาเลย

เดินผ่านมาทางด้านหน้ารถตรงบรเวณบันไดจะมีช่องอยู่หากเราสำรวจจะได้ปืนแม็กนั่มมา เมื่อเราเดินข้ามสะพานลอยมาได้ครึ่งทางจะมีเหตุการณ์เกิดขึ้น

หลังจบเหตุการ์แล้วให้เราเดินไปลงอีกฝั่งหนึ่งของสะพานลอย ซอมบี้เต็มเลย ให้เราเก็บชิ้นส่วนระเบิด2ชิ้น แล้วมาผสมเข้าด้วยกัน แล้วกดใช้ตรงกระเป๋าที่อยู่ตรงกลางถนน ตู้มๆๆๆ แล้วจะพบกับฉากจบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น