ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562

EP69 Paparazzo - The Meltdown ภาระกิจเสริม



ตำแหน่ง P? บนแผนที่ เราจะเจอกับเบเวอร์ลี่ พูดคุยกับเขาเสร็จแล้วให้เดินออกมา

ให้เรารอสักพักเบเวอร์ลี่จะส่งข้อความมา แล้วจะมีวงกลมสีเขียวขึ้น2จุด ให้เราไปตรงบริเวณแถวร้านสักก่อน

เมื่อมาถึงเบเวอร์ลี่จะสั่งให้เราไล่ตามรถของ Poppy ซึ่งกำลังขับรถหนีตำรวจอยู่

ให้เราขับตามไปจนสุดทางจะพบว่ารถของ Poppy ชนกับต้นไม้แล้วโดนตำรวจจับ ให้เราถ่ายรูปแล้วส่งให้เบเวอร์ลี่ จบภาระกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น