ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2562

EP67 Reuniting the Family



เราจะเห็นสัญลักษณ์ M บนแผนที่ ให้เราบังคับเป็นตัวไมเคิล แล้วขับรถกลับมาที่บ้าน เราจะเจอจิมมี่ และมีการพูดคุยกัน แล้วไมเคิลจะถามถึงอแมนด้า ซึ่งจิมมี่จะบอกว่า จริงๆแล้ว อแมนด้า กำลังรอให้ไมเคิลไปตามง้ออยู่ เมื่อไมเคิลได้ยินดังนั้นก็ไม่รอช้า

ให้เราขับรถออกไปกับจิมมี่ เพื่อจะไปหาอแมนด้าที่ร้านกาแฟใกล้ๆ ให้เราเดินเข้าไปจะเห็นอแมนด้านั่งอยู่กับฟาเบี่ยน (ครูสอนโยคะ) เมื่อฟาเบี่ยนเห็นไมเคิลเดินมากับจิมมี่ ฟาเบี่ยนจะพูดถากถางไมเคิลและจิมมี่ ทำให้ทั้งไมเคิลและอแมนด้าโกรธ ที่ฟาเบี่ยนไปด่าจิมมี่ เลยสั่งให้ไมเคิลจัดการฟาเบี่ยนทันที ไมเคิลจะฟาดครูสอนโยคะด้วยโน๊ตบุ๊ค ของเจ้นักเขียนบทละครข้างๆ แล้วไมเคิลจะนัดอแมนด้าไปเจอกับจิตแพทย์ แต่ตอนนี้ขอไปตามเทรซี่ ลูกสาวคนโตที่อยากจะเข้าวงการให้ได้ก่อน

ออกจากร้านกาแฟ แล้วขับต่อไปยังร้านสัก ไมเคิลจะแอบดูจากด้านนอก ทำให้รู้ถึงบทสนทนาว่า ถ้าเทรซี่อยากจะไปเข้าแข่งในรายการอีกครั้ง ให้ไปนอนกับหนึ่งในกรรมการ ถึงจะช่วย เมื่อไมเคิลได้ยินดังนั้น ก็บุกเข้าไปจัดการกับ ลาสโลว (คนที่เคยโดนเทรเวอร์จัดการมาก่อนหน้านี้แล้ว) ซึ่งตอนนี้เราจะต้องบังคับตามที่ระบบขึ้นมา แล้วเราจะสักรูปเจี๊ยวที่กลางอก ลาสโลว และตามด้วยตัดผม จากนั้นเราจะบอกให้เทรซี่ขึ้นรถ เพื่อไปหาจิตแพทย์ด้วยกัน

ให้เราขับรถมาที่ออฟฟิศของจิตแพทย์ ที่ชื่อฟิลแลนด์เดอร์ เมื่อเข้าไปด้านใน ไมเคิลและอแมนด้าจะเถียงกันสักพัก จนจิตแพทย์จะบอกว่า วันนี้พอแค่นี้ แล้วบอกให้ทุกคนกลับบ้าน เมื่อไมเคิลออกมาด้านนอกจะถามอแมนด้าว่ากลับไปที่บ้านด้วยกันไม๊ อแมนด้าจะตกลง แต่จะพูดเหมือนเลี่ยงว่า ของลองไปดูก่อน จากนั้นให้เราขับรถพาลูกและเมียกลับบ้าน เมื่อเรากลับมาถึงบ้าน อแมนด้าและลูกๆ ก็จะรีบวิ่งเข้าบ้าน แล้วก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น