ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2562

EP65 The Ballad of Rocco



ไปที่สัญลักษณ์ S ซึ่งก็คือ สตูดิโอนั่นเอง เมื่อเรามาถึง เราจะเห็นโซโลม่อนถูก ร็อคโค่ ต่อยจนลงไปทรุดอยู่ที่พื้น เราจะรีบวิ่งไปช่วยโซโลม่อน

แต่ร็อคโค่จะวิ่งขึ้นรถ แล้วขับหนีไป ให้เรารีบขับถคันที่จอดอยู่ใกล้ๆ ไล่ตามไปจัดการร็อคโค่ ให้เรียบร้อย จากนั้นรีบขับรถออกจากจุดเกิดเหตุ แล้วเราจะโทรรายงานโซโลม่อน จากนั้นกลับมาที่สตูดิโอ ที่ห้องของโซโลม่อน เค้าจะเปิดวีดิโอที่กำลังตัดต่ออยู่ ปรากฎชื่อของไมเคิล เป็นผู้ช่วยอำนวยการสร้าง (Associate Producer) ทำให้ไมเคิลรู้สึกดีใจมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น