ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

EP64 Fresh Meat



ให้เราขับรถไปที่บ้าน (หลังเก่า) ของแฟรงค์กิ้น ซึ่งจะมีสัญลักษณ์ D อยู่บนแผนที่ แล้วเราจะได้เจอเทรเวอร์ ซึ่งเทรเวอร์จะเล่าให้แฟรงค์กิ้นฟังว่า ไมเคิลถูกพวกคนจีนจับตัวไป แฟรงค์กิ้นเลยชวนเทรเวอร์ไปช่วยไมเคิลกัน แต่เทรเวอร์ปฏิเสธ จากนั้นแฟรงค์กิ้นจะโทรไปบอกเลสเตอร์ว่าไมเคิลถูกจับตัวไป เลสเตอร์เลยบอกว่าตรวจจับสัญญาณมือถือของไมเคิลได้แล้ว เด่วจะส่งแอพตรวจจับสัญญาณไปให้ แล้วภาพจะตัดมาที่ไมเคิลที่กำลังโดนจับห้อยหัวอยู่ ไมเคิลจะพยายามปฏิเสธว่าไม่เกี่ยวกับเทรเวอร์ แต่พวกคนจีนจะไม่เชื้อและกำลังจะฆ่าไมเคิล

ตัดกลับมาที่แฟรงค์กิ้น ให้เราเปิดแอพ Trackify ในโทรศัพท์มือถือ แล้วรีบขับรถไปหาไมเคิล (จะมีเวลาจำกัดด้วย) เมื่อไปถึง จะเป็นโรงงานชำแระหมูแห่งหนึ่ง ให้เราบุกเข้าไป จัดการศัตรูให้หมด ศัตรูที่อยู่ด้านในจะเยอะมาก และปืนที่ใช้ก็จะแรงมาก ระหว่างที่เราเดินเข้าไป เราก็จะตะโกนหาไมเคิลตลอดทาง

เมื่อเข้ามาด้านใน เราจะเห็นไมเคิลถูกแขวนอยู่ แล้วไมเคิลจะบอกให้ส่งปืนให้ แล้วระบบจะตัดให้เราไปบังคับไมเคิลที่ถูกห้อยหัวอยู่ ให้เราพยายามยิงศัตรูให้หมด จากนั้นไมเคิลจะบอกให้แฟรงค์กิ้น ไปเคลียพื้นที่ด้านใน แล้วเราจะได้บังคับเป็นแฟรงค์กิ้นให้เดินเข้าไปด้านใน กำจัดศัตรูให้หมด จากนั้นแฟรงค์กิ้นจะโดนศัตรูจู่โจม โดยเราจะต้องบังคับเป็นไมเคิล แล้วยิงไปที่ศัตรูเพื่อช่วยแฟรงค์กิ้น เมื่อสำเร็จแล้วไมเคิลก็จะยิงเชือกแล้วจะตกลงมาด้านล่าง

จากนั้นให้เราเดินเข้าไปด้านใน จนไปถึงทางออกด้านหลัง ซึ่งระหว่างทาง ก็จะมีศัตรูดักรออยู่อีกมากมาย ที่ประตูหลัง เมื่อเราออกมาแล้ว เราจะเจอรถจอดอยู่ ให้ขึ้นรถแล้วรีบขับรถหนีออกมา ระหว่างทาง เราจะโดนรถของคนจีนตามไล่ล่าด้วย **ถ้าเราไม่อยากโดนรถขับไล่ล่า ก่อนที่เราจะขึ้นรถหนี ให้เราระเบิดรถคันข้างๆ พวกคนจีนก็จะไม่มีรถขับตามเรามา** จากนั้นให้เราขับรถไปส่งไมเคิลที่บ้าน ระหว่างทางแฟรงค์กิ้นก็จะคุยกับไมเคิลเรื่องที่เดวินไม่ยอมจ่ายเงินค่าจ้าง แต่ไมเคิลจะบอกว่าเดวินจ่ายให้แน่นอน แต่ขอเวลาพักหน่อย เด่วเคลียให้ เมื่อมาถึงบ้าน ไมเคิลจะชวนแฟรงค์กิ้นเข้าไปในบ้าน แต่แฟรงค์กิ้นจะขอตัวกลับเลย และได้ถามรายละเอียดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น จนไปถึงเรื่องแบรด ที่ทั้งหมดเหมือนจะเป็นแผนที่ไมเคิลวางไว้ สุดท้ายไมเคิลก็จะเตือนแฟรงค์กิ้นให้ระวังเทรเวอร์ ถ้าหากรู้ว่าบุกไปช่วยไมเคิลออกมา จากนั้นทั้งสองก็จะแยกย้ายกันไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น