ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2562

EP42 Getaway Vehicle


โดยภารกิจนี้จะเป็นการ หารถเพื่อใช้ในการหลบหนีตอนสุดท้าย ซึ่งเควสนี้ จะไม่ขึ้นตัวอักษร Hs บนแผนที่ โดยเราจะต้องหารถที่สามารถนั่งได้ 4 คน (4 ประตู) และไม่ใช่รถของตัวเอก เราสามารถหาได้จากการไปขโมยรถใครก็ได้ที่เป็นรถ 4 ประตู ซึ่งเมื่อเราหารถได้แล้ว ถ้ารถคันนั้นใช้ได้ จะมีกรอบด้านซ้ายบนแจ้งเตือน (ตามรูปด้านบน) หลังจากนั้นให้เราขับรถไปซ่อนไว้ที่ไหนก็ได้ที่ไกลจากโรงงานย่อยเหล็ก ไกลจากแหล่งที่มีคนเยอะ และอยู่ติดถนน **แนะนำไปจอดไว้ในที่รับจอดรถ ที่อยู่ในเมือง (มีหลายที่ให้เลือก)** เมื่อเราเอารถไปจอดเรียบร้อยแล้ว ให้เราโทรศัพท์หาไมเคิล โดยที่เลือกที่คำสั่ง Mark Getaway Location เมื่อเราคุยกับไมเคิลเสร็จก็จะจบภารกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น