ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2562

EP41 Trash Truck



เราจะต้องไปเอารถเก็บขยะ โดยให้เราขับรถไปยังสัญลักษณ์ Hs ที่กำลังเคลื่อนที่อยู่ ซึ่งรถขยะที่เราจะต้องไปเอานั้น จะอยู่แถวๆ หมู่บ้านที่อยู่ชานเมือง เมื่อเราเจอรถขยะแล้ว ให้เราขับรถไปขวางด้านหน้า แล้วลงไปขโมยรถขยะ จากนั้นพนักงานเก็บขยะ จะโทรแจ้งตำรวจ แต่ถ้าพนักงานโทรหาตำรวจสำเร็จ ให้เราขับรถวนไปเรื่อยๆ จนสามารถหนีตำรวจได้ หลังจากนั้นให้ขับไปจอดไว้ที่โรงงานย่อยเหล็ก ก็จะจบภารกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น