ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562

EP34 Scouting the Port



ภารกิจนี้ให้เราเปลี่ยนตัวบังคับไปที่เทรเวอร์ แล้วกลับมาที่บ้านของฟลอยด์  ตำแหน่งรูปตัว T (ญาติของเว็ดที่เทรเวอร์มาอยู่ด้วย) เมื่อขึ้นไปบนบ้าน เราจะเจอฟลอยด์กำลังบ่นเรื่องที่เทรเวอร์และเว็ด มาอาศัยอยู่ที่นี่ เทรเวอร์จะเดินเข้ามาคุยสักพัก แล้วจะถามฟลอยด์ว่าทำงานอยู่ที่ท่าเรือใช่ไหม งั้นแปลว่าต้องมีของที่น่าสนใจล่ะสิ หลังจากนั้น เทรเวอร์จะยื่นกล่องใส่ชุดฟอร์มให้เว็ดและฟลอยด์เปลี่ยน เมื่อเปลี่ยนเสร็จเราจะเดินมาขึ้นรถที่อยู่ด้านล่าง พร้อมทั้งโทรบอกรอนว่า เด่วเราจะส่งข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสถานที่เป้าหมาย ที่กำลังจะไปสืบ แล้วให้รอนช่วยวางแผนให้

เมื่อคุยโทรศัะท์เสร็จ ให้เราบังคับเทรเวอร์ขึ้นไปบนรถ แล้วรอให้เว็ดและฟลอยด์ขึ้นรถมากับเราด้วย จากนั้นขับไปยังท่าเรือ ตามเส้นทางสีเหลือง จะเป็นที่ทำงานของฟลอยด์ เมื่อมาถึงให้เราเบรคที่หน้าประตูทางเข้า หลังจากนั้นค่อยขับเข้าไปจอดที่จุดสีเหลือง เดินลงจากรถแล้วตามฟลอยด์ไป ส่วนเว็ดจะแยกไปอีกทาง เดินตามฟลอยด์เข้าไปด้านใน แล้วเราจะถูกเรียกให้ไปช่วยย้ายตู้คอนเทนเนอร์ โดยฟลอยด์จะปีนขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งดูทางให้ ส่วนเราจะมีหน้าที่ขับรถ ให้เราบังคับรถไปขนตู้คอนเทนเนอร์ (จุดสีเขียว) ไปวางไว้ในจุดที่เป็นเป้าหมาย 2 ตู้

เมื่อขนตู้คอนเทนเนอร์เสร็จ 2 ตู้แล้ว เทรเวอร์จะแอบย่องเพื่อที่จะไปหาที่เหมาะๆ ในการถ่ายรูปเรื่อขนส่งสินค้า โดยเราจะต้องปีนเครนยกตู้ ขึ้นไปด้านบน แต่เมื่อเราปีนมาด้านบนสุด เราจะเจอพนักงานคนอื่น ใช้ให้เราขนตู้ไปใส่รถพ่วงที่จอดรออยู่ โดยให้เรายกตู้ (จุดสีเขียว) แล้วย้ายไปวางไว้บนรถพ่วง (จุดสีฟ้า) โดยเราจะต้องวางตู้คอนเทนเนอร์ให้ตรงกับรถพ่วงด้วย ทำทั้งหมด 2 ตู้

เมื่อเราขนตู้เสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้เราออกมาจากที่บังคับเครน แล้วเดินมาฝั่งที่อยู่ใกล้กับเรือขนส่ง (จุดสีเหลือง) หลังจากนั้น ให้เราหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูป โดยเราจะต้องถ่ายรูปหัวเรือ , ยามที่อยู่บนเรือ และท้ายเรือ หลังจากนั้นให้เรากดส่งรูปที่ถ่ายไปให้กับรอน เสร็จแล้วลงมาด้านล่าง เราจะเจอฟลอยด์ยืนรออยู่

แล้วฟลอยด์จะบอกให้เรารีบขึ้นรถ เพราะเด่วต้องไปส่งของที่โกดังต่อ ให้เราขึ้นไปขับรถพ่วง ไปยังจุดเป้าหมายสีเหลือง เมื่อไปถึง เราจะไม่สามารถเข้าไปด้านในได้ เพราะเป็นส่วนหวงห้าม แต่เทรเวอร์จะใช้ฟลอยด์ไปเป็นตัวล่อ แล้วเทรเวอร์จะแอบเข้าไปหยิบกระเป๋าเอกสาร ที่อยู่ในห้องใกล้ๆ หลังจากที่เราได้กระเป๋ามาแล้ว ให้เรารีบวิ่งออกจากที่นั่น (ปล่อยให้ฟลอยด์โดนยำอยู่คนเดียว) แล้วหาทางกลับบ้านให้ได้

เมื่อกลับมาถึงบ้านเราจะเจอเว็ดนั่งเศร้าอยู่ที่โซฟา พร้อมกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ (กลิ่นขี้!!!) โดยเว็ดจะเล่าให้ฟังว่า มันคืองานพิเศษที่ได้ทำ หลังจากนั้น เทรเวอร์ก็จะโยนรูปแฟนของฟลอยด์ทิ้ง พร้อมกับวางแผนการปล้น แล้วจะอธิบายให้เว็ดฟังแผนการ เมื่ออธิบายเสร็จ เราจะต้องเลือกว่าเราจะปล้นด้วยวิธีไหน A- Freighter, B-Offshore เมื่อเราเลือกเสร็จ ซึ่งก็พอดีกับที่ฟลอยด์กลับมาถึงบ้าน และออกอาการบ่นเล็กน้อย แต่เทรเวอร์จะจะเบี่ยงเบนความสนใจไปที่เว็ดแทน ฉากจะตัดข้ามวันไปอีก2-3วัน แล้วจะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น