ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2562

EP33 By the Book


เล่นตัวเทรเวอร์ สักพักเราจะได้รับโทรศัพท์จากบุคคลลึกลับ ให้เราไปเจอที่โกดังนอกเมือง ซึ่งถ้าเราขี้เกียจขับรถ เราสามารถสลับไปบังคับตัวไมเคิลได้เลย เพราะในเควสนี้ ต้องมีไมเคิลด้วย (สามารถรับเควสนี้ได้ทั้ง เทรเวอร์และไมเคิล) แล้วภาพจะตัดเข้ามาในโกดัง เราจะเจอพวก FIB ที่ให้เราไปชิงตัวเฟอดินาน ในเควส Three’s Company สักพักสตีฟ จะเอาตัวเฟอดินานออกมา แล้วสั่งให้ไมเคิลขับรถออกไปกับเดฟ เพื่อไปสังหารเจ้าหน้าที่ ที่กำลังจะรื้อฟื้นคดีของไมเคิลขึ้นมาใหม่ โดยที่สตีฟ จะอยู่กับเทรเวอร์เพื่อเค้นเอาข้อมูลจากเฟอดินาน

เมื่อเราได้บังคับเป็นไมเคิลแล้ว ให้เราเดินไปขึ้นรถพร้อมเดฟ แล้วขับรถออกไปที่จุดหมายสีเหลือง จะเป็นบ้านแถวๆ Rockford Hills ที่เฟอดินานได้บอกข้อมูลแรกออกมา แต่เมื่อไมเคิลขับรถไปถึง ปรากฏว่า บ้านหลังนี้กำลังถ่ายทำรายการอยู่ ทำให้เดฟรู้ว่า มาผิดที่ เลยโทรไปบอกสตีฟ

เมื่อสตีฟรู้ว่า ข้อมูลที่ได้จากเฟอดินานผิดพลาด เลยจะให้เทรเวอร์ทำการทรมานเฟอดินาน เพื่อให้ยอมบอกข้อมูลของคนที่เราจะต้องจัดการให้ได้ โดยตอนนี้เราจะได้บังคับ เป็นตัวเทรเวอร์ แล้วเลือกอุปกรณ์ ที่จะใช้ในการทรมาน ซึ่งในการทรมาน เราจะต้องดูชีพจรของเฟอดินานด้วย เพราะถ้าสูงเกินไป จะทำให้เฟอดินานช็อกได้ เราจะต้องรีบฉีดยาให้ทันที โดยอุปกรณ์ที่เราจะเลือกใช้ ในแต่ละรอบจะเป็นอะไรก็ได้ เพราะเราต้องทรมานหลายรอบ

ซึ่งหลังจากที่เราได้ทรมานไปรอบแรกแล้ว ข้อมูลที่เราได้คือ สถานที่ ที่เราจะต้องไป คือ บ้านแถวๆตะวันตกเฉียงเหนือ จะอยู่ติดกับทางด่วน ภาพก็จะตัดไปที่ไมเคิล ซึ่งเราจะต้องบังคับไมเคิลให้ขับรถไปยังจุดหมายดังกล่าว เมื่อมาถึง ไมเคิลและเดฟ จะขึ้นไปซุ่มอยู่เนินเขาฝั่งตรงข้ามกับบ้านที่เป็นเป้าหมาย

โดยเมื่อเราซูมเพื่อหาตัวเป้าหมายที่เราต้องจัดการแล้ว ปรากฏว่ามีหลายคนมาก แล้วภาพก็จะตัดไปที่เทรเวอร์ โดยเราจะต้องทรมานเฟอดินาน เพื่อให้ได้ข้อมูลเพิ่มขึ้น ทำอย่างนี้สลับไป-มาจนเราได้ข้อมูลเพียงพอว่าเป้าหมายคือใคร ซึ่งเป้าหมายของเรา จะเป็นคนมีเครา สูบบุหรี่มือซ้าย และใส่สร้อย จะได้คนที่อยู่ในรูปด้านบนเลย ให้เราซูมไปที่คนเป้าหมาย แล้วไมเคิลจะบอกว่าเจอเป้าหมายแล้ว หลังจากนั้นให้เราจัดการเป้าหมายทันที เมื่อเราจัดการเป้าหมายได้แล้ว ในบ้านหลังนั้นจะเกิดการชุลมุนกันเล็กน้อย เพราะทุกคนต่างหนีตายกัน จึงทำให้เดฟรู้ว่า เจ้าหน้าที่ได้ถูกสังหารเรียบร้อยแล้ว

ภาพจะตัดมาที่เทรเวอร์ สตีฟจะบอกให้เทรเวอร์จัดการกับเฟอดินาน แล้วสตีฟก็จะเดินออกไป แต่เทรเวอร์จะบังคับให้เฟอดินานขึ้นรถ แล้วเราจะต้องไปส่งเฟอดินานที่สนามบิน เพื่อให้เฟอดินาน หนีออกจากประเทศนี้ให้ได้ เพื่อที่เฟอดินานจะได้ปลอดภัย เมื่อเราไปส่งเฟอดินานที่สนามบิน ก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น