ผู้ติดตาม

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2562

EP15 BZ Gas Grenades+The Jewel Store Job – the Smart variant


หลังจากที่เราขับรถตู้ของบริษัทกำจัดปลวก มาจอดไว้หน้าโรงงานเย็บผ้าเรียบร้อยแล้ว เราจะโทรศัพท์บอกเลสเตอร์ และเลสเตอร์จะบอกเราว่าขั้นตอนต่อไปคือการหาแก๊สยาสลบ ซึ่งเราจะสามารถหาได้จากการปล้นรถขนอุปกรณ์ ของบริษัทวิจัยแห่งหนึ่ง เมื่อเราคุยโทรศัพท์เสร็จ จะสังเกตสัญลักษณ์ Hs ได้บนแผนที่ ให้เรารีบขับรถตามสัญลักษณ์อย่างรวดเร็ว (รถตู้เป้าหมายจะวิ่งไปตามเส้นทางด่วน)

ให้เรายิงที่ประตูด้านหลังของรถตู้ ประมาณ3-4นัด จนประตูเปิดออก แล้วของที่เราต้องการจะตกลงมาที่พื้น

เมื่อเราได้ของที่ต้องการแล้ว ให้เรากลับมาที่โรงงานเย็บผ้าอีกครั้ง ครั้งนี้ให้เราเดินขึ้นไปด้านบน เข้าไปในห้องเก็บของข้างๆห้องที่เราใช้วางแผน เมื่อเข้าไปแล้วกดวางกระเป๋าที่เราได้มา กดE สังเกตว่าในห้องนี้จะมีชุดและหน้ากาก ของบริษัทกำจัดปลวกที่เราไปขโมยมาก่อนหน้านี้ด้วย เดินออกมานอกห้องเราจะโทรศัพท์รายงานเลสเตอร์

ฉากจะตัดไปที่ห้องวางแผนการปล้น เราจะเห็นเพื่อนร่วมปล้นของเราใส่ชุดบริษัทกำจัดปลวกสีแดง ไมเคิลและเลสเตอร์จะอธิบายแผนการปล้นให้พวกลูกน้องที่เหลือได้รู้ เมื่ออธิบายแผนเสร็จ เราจะได้บังคับเป็นไมเคิล ให้ลงไปขึ้นรถที่จอดอยู่หน้าโรงงาน พร้อมกับแฟรงค์กิ้น ส่วนคนอื่นๆ จะแยกกันไปอีก 2 คัน

ขับรถมาที่จุดหมายสีเหลือง จะเป็นตึกที่กำลังปรับปรุงอยู่ แล้วไมเคิลจะส่งแฟรงค์กิ้นลงที่หน้าตึก หลังจากนั้นเราจะได้บังคับเป็นแฟรงค์กิ้น ให้เราขึ้นไปบนดาดฟ้า แล้วเดินไปที่จุดสีเหลือง จากนั้น ให้เราเลือกอาวุธเป็นระเบิดแก๊สยาสลบ แล้วขว้างให้เข้าไปในปล่องระบายอากาศ (ตามรูปด้านบน)

แล้วเราจะรายงานไมเคิลว่าจัดการปาระเบิดยาสลบเรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นฉากจะตัดมาในร้านขายเครื่องประดับ พนักงานและลูกค้าจะทยอยกันสลบ แล้วไมเคิลและพวก จะบุกเข้าไปกวาดเครื่องประดับที่อยู่ในร้าน **เวลาที่เราจะใช้ในการกวาดเครื่องประดับจะไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับการเลือกแฮคเกอร์มาใช้**

เมื่อเราเก็บเครื่องประดับหมดแล้ว ออกมาหน้าร้านจะเจอแฟรงค์กิ้นรออยู่ เราจะส่งกระเป๋าเครื่องประดับให้แฟรงค์กิ้น แล้วไมเคิลจะแยกไปอีกทาง ตอนนี้เราก็จะได้บังคับเป็นแฟรงค์กิ้น ให้รีบขี่มอเตอร์ไซค์ออกมาให้เร็วที่สุด ขี่ตามมอเตอร์ไซค์อีก 2 คัน ไปจนถึงทางด่วน แล้วเราจะต้องขี่มอเตอร์ไซค์โดดลงไปด้านล่าง แล้วเลี้ยวเข้าอุโมงค์ที่กำลังซ่อมแซมอยู่

ขี่มาตามทางจนถึงทางออก เราจะเจอกับไมเคิลที่ขับรถบรรทุกเข้ามาสมทบพอดี ระบบก็จะตัดให้เราไปบังคับตัวไมเคิลแทน โดยเราจะต้องคอยขับรถเบียดรถตำรวจให้พ้นทางให้หมด ก่อนที่จะถึงจุดเป้าหมายสีเหลือง เมื่อมาถึงจุดเป้าหมาย ถ้าลูกน้องเราอยู่ไม่ครบ (ตายระหว่างทาง) ไมเคิลจะบ่นเล็กน้อย แต่ถ้าแฟรงค์กิ้นสามารถเก็บกระเป๋าที่ตกที่พื้นได้ ไมเคิลก็จะพูดประมาณว่าตายก็ชั่งมัน

พอขับมาถึงจุดเป้าหมายสีเหลือง ไมเคิลจะสั่งให้เอามอเตอร์ไซค์ขึ้นบนรถบรรทุก หลังจากนั้นขับไปที่โกดัง ที่นั่นเลสเตอร์จะรอเราอยู่ และเลสเตอร์จะบอกว่าจะแบ่งส่วนแบ่งให้หลังจากที่ทำการขายของที่ขโมยมาได้ แล้ว ตอนนี้ให้ทุกคนแยกย้ายกันไปก่อน ไมเคิลก็จะหันมาบอกกับแฟรงค์กิ้นว่าให้กลับไปก่อน ตัวเค้ามีเรื่องต้องคุยกับเลสเตอร์ต่อ…..จบภารกิจปล้นร้านเครื่องประดับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น