ผู้ติดตาม

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2562

EP14 Bugstars Equipment

เควสนี้จะสำหรับคนที่เลือกแผนการปล้นแบบใช้แก๊สยาสลบ (แผน B)
หลังจากที่เราได้รับ SMS จากเลสเตอร์แล้ว ก็จะมีสัญลักษณ์ Hs ขึ้นบนแผนที่ ให้เราขับรถตรงไปยังสถานที่เป้าหมายได้เลย (รถเป้าหมายจะขับกลับไปจอดในโกดังของบริษัท) เมื่อเราขับเข้าใกล้จุดเป้าหมาย เราจะเห็นจุดสีฟ้า 3 จุดขึ้นมาบนแผนที่ นั่นหมายถึง เราสามารถเลือกรถเป้าหมายที่เราจะต้องขโมยได้ (จะขโมยคันไหนก็ได้)

ให้เราขับรถเข้าไปทางหลังโกดัง ให้เราเลือกรถที่จอดอยู่ในโกดัง แล้วมีคนกำลังจัดของอยู่หลังรถ ให้เราย่องเข้าไปจัดการจากทางด้านหลัง แล้วขับรถออกมาเลย ถ้าขโมยรถคันอื่น หรือเราวิ่งเข้าไปขโมยเลย จะทำให้พนักงานรู้ตัว จะทำให้เราทำภารกิจได้ลำบากขึ้น (อาจจะขับรถหนี หรือขับรถตามเรา หรือแจ้งตำรวจให้ตามรถเราได้)

เมื่อได้รถมาเรียบร้อยแล้ว ก็ให้ขับมาจอดที่จุดเป้าหมาย ใต้สะพานแถวๆโรงงาน หลังจากนั้นโทรหาเลสเตอร์ก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น