ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Warlock Zone 6


เริ่มเกมซื้อของให้เรียบร้อย จุดหมายของเราคือไปทางด้านซ้ายบนของหมู่บ้านจะพบทางเข้าด่าน ผ่านฝูงลิงขึ้นไปยังด้านบนของภูเขาเราจะเจอกับบอส ตีตัวไหนก่อนก็ได้จะมีตัวเสริมโดดลงมาอีกตัวจัดการให้หมด แล้วไปต่อทางด้านซ้าย


เข้าสู่โซนน้ำตกค่อยๆขึ้นไปด้านบนให้ไปทางบนซ้าย ถ้าไปบนขวาจะกลับไปเริ่มใหม่ เราจะพบบอสตัวที่2 ให้จัดการตีหีบด้านหลังมันให้แตกก่อน แล้วมันจะสู้กับเรา คอยหลบวิกผมที่มันปาใส่กับลมที่มันพ่นออกมา หากมีระเบิดโยนใส่จะดีมากๆ จัดการได้แล้วก็จะจบด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น