ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Warlock Zone 4


เริ่มเกมเราจะอยู่ที่หมู่บ้านริมทะเลให้ไปทางขวาใช้ทางด้านบนอ้อมไปอีกทางจะพบสะพาน จะเจอกวางบนสะพานห้ามตีและห้ามโดน ให้เราผ่านไปเฉยๆ เราจะมาถึงหมู่บ้านอีกฝั่งนึง

จุดหมายของเราคือให้ไปทางขวาล่างของเมืองที่สุดทางจะมีทางเข้าวัดอยู่ให้เราเข้าไปลุยในวัดได้เลย

ภายในวัดจะมีกลไกลอยู่ทำให้ห้องหมุนกลับหัวจนมาถึงตรงที่มีลูกศรชีลงให้เราโดดลงไปสับกลไกลแล้วเราจะมาโผล่ยังห้องเสาหมุน ให้เราหาทางกระโดดขึ้นไปด้านบนทางซ้ายให้ได้ ถึงจะเข้าโซนใหม่ ถ้าไปทางขวาเราจะกลับไปที่เดิม


ผ่านห้องหนามไปเราก็จะพบบอสซูโม่ ให้เรากระโดดตีที่หน้าของมัน ทั้ง2ตัว เมื่อชนะมันได้แล้วบอสหน้ากากยักษ์จะโผล่ออกมา จัดการให้ได้แล้วจะจบด่าน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น