ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Warlock Zone 1


เริ่มเกมเราจะอยู่ที่หมู่บ้านให้เราไล่ตีชาวบ้านเพื่อเก็บตังก่อนแล้วเข้าร้านค้าที่อยู่ทางด้านซ้ายของเมือง ที่มีผ้าสีม่วงอยู่หน้าร้านให้เราซื้อรองเท้าให้ได้ LV.3 แล้วซื้อข้าวปั้นด้วยก็ได้

จากนั้นให้ไปทางขวาของเมืองขึ้นไปทางด้านบนแล้วจะพบว่าที่นี่เริ่มมืดแล้วจะมีผีออกอาระวาดเต็มไปหมดให้เราไปทางซ้ายจะเจอทางเข้าสุสานให้เข้าไปเลย

จัดการพวกผีตามทางไปเรื่อยๆจนถึงตรงที่มีระฆังอยู่ให้เราลงมาด้านล่างจะมีแท่นหินอยู่เราสามารถเปิดมันได้จะมีทางลับลงไปด้านล่างข้างในจะมีสมบัติให้เก็บ

เมื่อออกมาแล้วเดินไปไม่ไกลเราก็จะพบกับบอส ให้เราตีจานที่มันร่อนมา สะท้อนกลับไปหามันเท่านี้ก็จัดการมันได้แล้ว

หลังจากที่เราปราบบอสได้แล้วหมู่บ้านก็จะกลับมาปกติอีกครั้ง หากเราลองสำรวจร้านค้าต่างๆจะมีมินิเกมให้เราเล่นด้วย ให้เราไปที่ด้านล่างสุดของหมู่บ้าน เข้าร้านค้าที่มีผ้าสีเขียว ให้เราเลือกแพ็คเกจเดินทางราคาเท่าไหร่ก็ได้ก็จะเป็นอันจบด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น