ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

EP7 Desert Fortress [Goemon]

โซน1
เหมือนเราจะอยู่ที่สนามกีฬาบุกเข้าไปเราจะพบกับลูกบอลที่เด้งไปมากระโดดข้ามไปให้ได้ แล้วเราจะพบกับรองบอส ลูกฟุตบอลยังกำจัดมันให้ได้

โซน2
เราจะต้องเหยียบแป้นให้ครบ3อันแล้วเราจะสามารถลงไปด้านล่างได้

โซน3
เราจะต้องวิ่งหนียักษ์จินนี่ให้ทันแล้วเราจะได้พบกับบอสของด่านนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น