ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2562

EP3 Second Town [Goemon]

เมืองนี้รู้สึกแปลกๆชอบกลให้เราวิ่งไปที่ทางออกของหมู่บ้าน เราจะเจอกับ โอมิทสุ ให้เราตอบคำถามเธอโดยเลือก 2 1 1 2 1 2 แล้วตัวจริงจะเปิดเผย นั่นคือตัวทานุกินั่นเอง

และแล้วเมืองก็กลับมาปกติอีกครั้ง ให้เราซื้อข้าวปั้นที่ร้านค้ามา แล้วคุยกับทุกคนที่อยู่ในบ้านให้หมด คุยกับผู้หญิงผมขาวเธอจะให้อาวุธใหม่ของโกเอม่อนมา กดปุ่ม X แล้วออกจากหมู่บ้าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น