ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2562

EP4 TOMAHAWK MAN



เริ่มเกมเดินมาจะมีถังไม้วางอยู่หลายถัง ให้ใช้ Rush Power ทำลาย จะมีถัง E ซ่อนอยู่

ไปได้สักครึ่งทางจะเห็นทางแยกให้เราใช้ Rush Jet บินขึ้นไปเกาะบันไดไปทางด้านบน จะมีถัง E ให้เราเก็บ

ไปอีกเรื่อยๆเราจะพบทางแยกอีกให้เราไปทางด้านล่างเพื่อปีนบันไดด้านใน

ที่นี่เราจะพบห้องบอส เมื่อชนะจะได้ตัวอักษร B มาครอบครอง
Boss TOMAHAWK MAN
อาวุธที่ใช้ปราบ Plant Barrier

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น