ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

EP10 Wily Stage 4 END


เริ่มเกม ขึ้นไปด้านบนใช้อาวุธทุกอย่างที่มีไม่ต้องยั้ง เพราะจะมีตัวเพิ่มพลังทั้งหมดให้เก็บ

จากนั้นเข้าไปในหลอดแคปซูลเราจะพบบอส Hyper Bomb จัดการด้วย Fire Strom

หลอดที่2เราจะพบบอส Fire Man จัดการด้วย Ice Slasher

หลอดที่3เราจะพบบอส Ice Man จัดการด้วย Thunder Beam

หลอดที่4เราจะพบบอส Guts Man จัดการด้วย Hyper Bomb

ด้านบนสุดเราจะพบกับ Wily Machine ร่าง1 จัดการด้วย Fire Storm

Wily Machine ร่าง2 จัดการด้วย Rolling Cutter

และแล้วก็นำความสงบสุขมาสู่โลกอีกครั้ง THE END

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น