ผู้ติดตาม

วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2562

EP6 Nightmare


ไปต่อทางด้านซ้ายจะมีทางลงไป แปลงร่างเป็นหมอกแล้วทะลุผ่านกรงเข้าไปจะมีไอเท็ม Soul of Bat ให้เก็บ (ความสามรถ แปลงร่างเป็นค้างคาวได้)

แล้วกลับออกไปทางห้องเซฟที่เราผ่านเข้ามา แปลงร่างเป็นค้าวคาวแล้วบินขึ้นไปทางด้านบนซ้าย เก็บไอเท็ม Faerie Card มา สามารถทำให้เราเรียกนางฟ้าออกมาได้ เข้าไปเปิดได้ที่หัวข้อเมนู

จากนี้ไปเราจะไปหาเก็บไอเท็มสำคัญตามจุดต่างๆก่อน จุดเริ่มต้นทางเข้าปราสาท ด้านบนแปลงเป็นค้างคาวขึ้นไปเก็บ Power of Wolf มา (ความสามารถ อยู่ในร่างหมาป่าจะทำให้วิ่งได้เร็วขึ้น)

ตรงก้อนหินก้อนใหญ่ ให้เราแปลงเป็นหมาป่าเดินลอดเข้าไปจากซ้ายไปขวาแล้วแปลงเป็นค้างคาวบินลอดกลับมา จะทำให้เปิดช่องลับทางซ้ายล่างได้จะมีดาบให้เก็บ (เวลาฟันศัตรูจะดรอปเพชร)

สังเกตุด้านบนจะมีช่องลับอยู่บินขึ้นไป ด้านในสุดจะมีชุดเกราะอยู่

ช่องด้านบน (ตามรูป) บินขึ้นไปเก็บไอเท็ม Skill of Wolf (ความสามารถ เมื่ออยู่ในร่างหมาป่ากด ⬇⬊➞+◼ จะโจมตีได้)

ตรงห้องบอสตัวแรกที่เราเจอบินขึ้นไปด้านขวาบน จะมีไอเท็ม Bat Card ให้เก็บ (สามารถเรียก ค้างคาวออกมาช่วยสู้ได้)

ที่โซน Colosseum ตรงทางด้านบนสุดของที่อยู่เหนือห้องบอส จะมีทางลับที่ทำลายได้อยู่ด้านบนจะมีดาบ โฮลี่ ซวอร์ด ให้เก็บ

ไปที่ห้องนาฬิกาเรือนใหญ่ ตรงกลางจะมีช่องอยู่ด้านบน แปลงเป็นค้างคาวบินขึ้นไปทางด้านขวาจะมีไอเท็ม Gravity Boost ให้เก็บ (ความสามารถ ทำให้กระโดดได้สูงปรี๊ดเลย กด ⬇⬆+X)

กลับลงมาแล้วให้ไปทางด้านขวาของโซนบันได จะมีห้องประตูสีฟ้าอยู่ เข้าไปเหยียบสวิทช์ด้านใน จะทำให้ทางลับเปิด

ย้อนกลับไปทางด้านซ้ายจะมีทางลับให้เราลงไปจะเข้าสู่โซนใหม่

โซน Underground Caverns
ให้เราลงมาทางด้านล่าง ก่อนถึงเหวจะมีช่องทางขวาแปลงเป็นค้างคาวแล้วบินเข้าไป 

ผ่านทางเดินไป ลงไปยังด้านล่างสุด ทางขวาเราจะพบกับห้องบอส

บอสตัวนี้จะปลอมตัวเป็น Lisa มาหลอกเรา แต่จริงๆแล้วเป็นปีศาจ กำจัดมันได้ จะได้แหวน Gold Ring มา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น