ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562

EP12 Fuwa Fuwa Island END


จากนี้ไปจะเป็นศึกสุดท้าย ให้เราวาปไปที่เกาะ Fuwa Fuwa Island โดยจะเข้าทางด้านหน้าเกาะหรือจะวาปไปที่จุดฟื้นพลังด้านในสุดเลยก็ได้ จะเจอบอสง่ายสุด

หากเราเข้าทางด้านหน้าเกาะก็จะมีหีบสมบัติที่ซ่อนอยู่ให้เก็บ จุดที่1 ตรงแผ่นหินลูกศร หาวิธีเจาะเข้าไปแล้วใช้ดาบ POWER SWORD ฟันหิน แล้วโดดไปเก็บ LIFE BOTTLE

จุดที่2 ตรงบล็อครูปสายฟ้า ฟันหินจะได้ MAGIC BOTTLE

สำรวจหมดแล้วให้ไปที่จุดที่เราเจอบอส กระโดดขึ้นก้อนเมฆไปอีกจะพบประตูบอสอีกบาน เข้าไปด้านในกดใช้ SKY BELL แล้วเราจะลอยขึ้นไปด้านบน

เราจะเจอบอสใหญ่ของเกมจะมี2ร่าง ร่างแรกจะเหมือนนักเวทย์ จัดการลำตัวก่อนแล้วค่อยจัดการหัว จัดการได้แล้วจะพบกับร่างที่แท้จริง

บอสร่างที่2 เอเลี่ยนอวกาศ จัดการก้ามปูมันก่อน แล้วมันจะลงมา ให้เราใช้เวทย์ POWER BOOST แล้วบวกกับมันรัวๆเลย

เมื่อชนะแล้วจะได้พบกับฉากจบของเกม END

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น