ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP9 Aqua Man



เริ่มเกมส์ลุยมาจนถึงบริเวณน้ำตก จะพบกับรองบอส จัดการให้ได้

ช่วงที่ลงมาในน้ำเราจะสังเกตุเห็นลอยแตกบนเพดาน ให้เราใช้อาวุธ Astro Crush ทำลายจะทำให้น้ำขึ้น ว่ายขึ้นไปจะมีน็อตอันที่1วางอยู่

จากนั้นไปต่อจะมีหนามขวางอยู่ใต้น้ำ ให้ใช้อาวุธ Tornado Hold พัดให้ลอยขึ้น แล้วสไลด์เข้าไปจะได้น็อตอันที่2

จากนั้นให้เราว่ายน้ำผ่านหนามเข้าไปจนมาถึงช่วงที่2 ให้เราโดดลงมาระหว่าทาง จะมีน็อตอันที่3 ให้เก็บทางด้านซ้าย

หากเราปีนบันไดขึ้นด้านบน ช่วงที่2 ให้เราโดดลงมาระหว่างทางให้ชิดซ้ายจะเก็บน็อตอันที่4ได้

ไปต่อสุดทางเราจะเจอบอส Aqua Man แพ้อาวุธ Astro Crush ใช้ตอนมันกำลังดูดน้ำจะง่ายหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น