ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2562

EP74 risk assessment ภาระกิจเสริม



 ตำแหน่ง ? บนแผนที่ เราจะเจอสุนัข กำลังเห่าขอความช่วยเหลือ ให้เราวิ่งตามไป 


 เราจะพบกับ Dom ร่มของเขาติดกับต้นไม้อยู่ เมื่อเราช่วยเขาออกมาได้แล้ว เขาจะชวนเรากระโดดร่ม

 เขาจะเรียกฮฮมารับ แล้วพาบินขึ้นไปบนจุดสูงสุด จากนั้นให้เราโดดลงมา ให้ตรงจุดสีเหลืองบนภูเขา

 เมื่อลงมาแล้วจะทำการแข่งจักยานเสือภูเขาต่อ ให้ปั่นไปจนถึงเส้นชัยด้านล่าง จบภาระกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น