ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2562

EP44 Blitz Play Part2



ให้เรากลับมาที่โรงย่อยเหล็ก จะสังเกตได้จากจะมีสัญลักษณ์ H อยู่ที่โรงงาน (ถ้ายังไม่มีแปลว่าเรายังทำภารกิจย่อยไม่ครบ) เมื่อมาถึงโรงงาน ไมเคิลจะอธิบายแผนการให้ฟัง ว่าจะให้เทรเวอร์คอยดูสถานการณ์อยู่บนตึก จากนั้นไมเคิลจะขับรถขยะไปขวางทางรถขนเงินที่เป็นเป้าหมาย เมื่อรถขนเงินถอยหลังก็ให้แฟรงค์กิ้นที่จอดรถยกรออยู่ ชนไปที่รถขนเงิน แล้วค่อยระเบิดประตูเพื่อเอาเงินออกมา

เมื่อไมเคิลอธิบายแผนเสร็จเรียบร้อย ทุกคนก็จะแยกย้ายกันไป โดยเราจะได้บังคับเป็นไมเคิล ให้ขับรถขยะไปที่ Cypress Flats เมื่อมาถึงจุดเป้าหมายแล้ว ให้เราจอดรถรอสักครู่ แล้วเราจะถามเทรเวอร์ว่าเห็นรถเป้าหมายหรือยัง เมื่อเทรเวอร์เจอรถเป้าหมายแล้ว จะบอกให้เราเอารถไปจอดแนวขวางถนน เพื่อไม่ให้รถขนเงินผ่านไปได้ สักพักรถขนเงินก็จะขับผ่านมาพอดี

แล้วระบบจะตัดไปให้เราบังคับเป็นแฟรงค์กิ้น ให้เราเร่งเครื่องให้เร็วที่สุด แล้วชนไปที่รถขนเงิน จนรถขนเงินตะแคง จากนั้นรีบลงมาจากรถ แล้วเอาระเบิดไปติดไว้ที่ประตูท้ายรถ หลังจากนั้นเดินออกมา แล้วกดตัวจุดระเบิด

ไมเคิลจะเข้าไปเอาของที่อยู่ด้านใน แล้วบอกให้ทุกคนหนี แต่ตอนที่เรากำลังจะหนี จะมีตำรวจบุกเข้ามาก่อน ทำให้ไมเคิลต้องเปลี่ยนแผนเป็นสู้กับตำรวจก่อน

ตำรวจจะเรียกกำลังเสริมเข้ามาเรื่อยๆ ทุกทิศทุกทาง โดยเราจะต้องคอยเปลี่ยนเป็นตัวละครอื่นเพื่อยิงสกัดตำรวจ ไม่ให้เข้ามาจับพวกเราได้ เมื่อเรายิงต่อสู้กับตำรวจไปสักพัก จะมีสไนเปอร์ โผล่ออกมา คอยซุ่มยิงเรา ให้เราจัดการสไนเปอร์ให้หมด แล้วเราก็จะได้เจอ เฮลิคอปเตอร์ของตำรวจด้วย ซึ่งเราจะต้องเปลี่ยนเป็นเทรเวอร์ เพื่อใช้ปืนยิงลูกระเบิด ยิงใส่เฮลิคอปเตอร์ของตำรวจ

หลังจากที่เรากำจัดตำรวจได้หมดแล้ว ไมเคิลจะสั่งให้แฟรงค์กิ้นขับรถเก็บขยะหนีไป ให้เราเปลี่ยนเป็นแฟรงค์กิ้น แล้วรีบวิ่งขึ้นไปขับรถเก็บขยะ จากนั้นเราจะต้องขับรถเก็บขยะ ไปยังจุดที่เราเอารถที่เตรียมไว้หลบหนีในเควส Getaway Vehicle (ซึ่งตรงนี้แต่ละคนอาจจะไปคนละที่ อยู่ที่ว่าเราเอารถไปจอดไว้ที่ไหน) เมื่อมาถึง ให้เราลงจากรถเก็บขยะ แล้วทำการระเบิดรถเก็บขยะทิ้ง และขับรถที่เราเตรียมไว้ หนีไปให้ไกลที่สุด

หลังจากนั้นแฟรงค์กิ้นจะโทรไปรายงานไมเคิล ว่าทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ระบบก็จะตัดไปให้เราบังคับเป็นไมเคิลที่กำลังขับรถอยู่ ตรงไปที่บ้านของ เดวิน (Devin Weston) เมื่อมาถึงไมเคิลจะเดินลงไปหาเดวิน และเอาของเข้าไปให้ หลังจากนั้นเดวินจะบอกว่ามีงานให้ไมเคิลทำอีก แต่ไมเคิลจะไม่ยอมทำ สุดท้ายเดวินจะบอกว่า เขารู้จักกับโซโลม่อน (Solomon Richards) ที่เป็นผู้กำกับชื่อดัง เพราะคอยให้เงินอุดหนุนอยู่ เมื่อไมเคิลได้ยินดังนั้นก็หูผึ่งทันที เพราะตัวไมเคิลเป็นคนที่บ้านดูหนังมาก เลยตกลงรับทำงาน (ซะงั้น!?!)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น