ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2562

EP31 Did Somebody Say Yoga



ตำแหน่งรูปตัว M บนแผนที่ เมื่อเราบังคับเป็นตัวไมเคิล แล้วกลับมาที่บ้าน เราจะมีปากเสียงกับภรรยาเราในเช้าวันหนึ่ง แล้วฟาเบี่ยน ครูสอนโยคะ จะเดินเข้ามาพอดี และได้ชักชวนให้ไมเคิลออกไปฝึกโยคะด้วยกัน ไมเคิลจะเดินตามออกไปด้านนอก

คุยกันสักพัก แล้วฟาเบี่ยน จะบอกให้ไมเคิลทำท่าตาม โดยเราจะต้องกดปุ่มที่ระบบแสดงขึ้นมา ให้เหมือน จนครบ เราก็จะได้ท่าโยคะตามขั้นตอนต่างๆ เราจะได้ทำโยคะอยู่ 3-4 ท่า จนฟาเบี่ยนเดินไปสอน ท่าโยคะท่าใหม่ให้อแมนด้า จนทำให้ไมเคิลไม่พอใจ วิ่งเข้าไปทำร้ายฟาเบี่ยน แต่ฟาเบี่ยนหลบได้ จนทำให้ไมเคิลตกลงไปในสระ แล้วอแมนด้าจะพาฟาเบี่ยนออกไปข้างนอก

ด้วยความโมโห ไมเคิลเดินเข้าไปในบ้าน แล้วจะไปลงที่จิมมี่ ให้เราเดินขึ้นไปด้านบน ที่ห้องของจิมมี่ เราจะบอกให้จิมมี่ออกไปข้างนอก ให้ออกไปหาเพื่อนที่เป็นคนจริงๆ ที่ไม่ใช่เพื่อนออนไลน์ หลังจากนั้น ให้เราเดินไปขึ้นรถที่จอดอยู่หน้าบ้านพร้อมกับจิมมี่ แล้วเราจะต้องขับรถไปที่ร้านขายเบอร์เกอร์ เข้าไปที่ลานจอดรถ เราจะเจอเพื่อนของจิมมี่ยืนรออยู่ แล้วไมเคิลจะเดินลงไปเอาของ ปรากฏว่า เพื่อนที่จิมมี่มาหา คือ คนที่ขายยาให้จิมมี่ สักพักจิมมี่จะกระซิบอะไรบางอย่าง แล้วเพื่อจิมมี่จะหายเข้าไปในร้าน แล้วจะออกมาพร้อมกับแก้วน้ำอัดลม เมื่อจิมมี่ขึ้นรถ ก็จะบอกเราว่าจะกลับบ้าน ให้เราขับรถกลับบ้านทันที

ระหว่างทางจิมมี่จะยื่นน้ำให้ไมเคิลกิน แล้วไมเคิลจะเกิดอาการเมา จนขับรถไม่ไหว แล้วฉากหลังจากนี้ ก็จะเป็นฉากที่ไมเคิลเกิดอาการประสาทหลอน เมื่อไมเคิลฟื้นขึ้นมาได้ ให้เราหาทางกลับบ้านให้ได้ (มีจักรยานจอดอยู่แถวนั้น) เมื่แกลับมาถึงบ้าน ให้เราเดินไปที่จุดสีเหลือง ที่อยู่ในห้องครัว เราจะเจอจดหมาย ที่อแมนด้าทิ้งไว้ ปรากฏว่า ลูกและภรรยาของไมเคิล ได้หนีออกจากบ้าน โดยทิ้งไมเคิลให้อยู่คนเดียว เพราะทนพฤติกรรมของไมเคิลไม่ไหว และจบภารกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น