ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2562

EP28 Fame or Shame



ตำแหน่งรูปตัว M ให้เราสลับไปที่ตัวของไมเคิล ฉากจะตัดมาที่บ้านของไมเคิล ที่กำลังถือแก้วเหล้า และเปิดตู้เย็นเพื่อหากับแกล้ม แต่ปรากฏว่ากลับเจอแท่งกัญชา แช่อยู่ในตู้เย็น พร้อมกับภรรยาที่เดินผ่านมาพอดี เลยถามภรรยาไปว่า ของเธอรึป่าว เมื่อภรรยาตอบปฏิเสธ ซึ่งก็แน่นอนแล้วว่า เป็นของจิมมี่ ลูกชายตัวดีแน่นอน แต่เรื่องมันไม่ได้จบง่ายๆแค่นั้น ภรรยาได้พาลด่าทั้งจิมมี่และไมเคิล ว่าทำตัวไร้คุณค่า อยู่ไปวันๆ กับพวกของที่ไม่ดี เมื่อไมเคิลได้ยินดังนั้น ก็เถียงกลับไปว่า แล้วทีภรรยา ที่วันๆ เล่นแต่โยคะกาม (โยคะ+เรื่องชู้สาว) หลังจากนั้นทั้งสองก็เถียงกัน จนฟาเบี่ยน ครูสอนโยคะได้เดินเข้ามาแนะนำตัว และจิมมี่ ได้เดินเข้ามาสมทบอีกคน ถึงตอนนี้ เรื่องที่ถกเถียงกัน ถูกพุ่งเป้าไปที่ จิมมี่ ที่แอบดูดกัญชา แต่ในระหว่างที่เถียงกัน ได้มีชายคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้น ทำเอาทั้งห้องเงียบสงัด นั่นก็คือ เทรเวอร์ เพื่อนเก่าของไมเคิลนั่นเอง เมื่อไมเคิลเห็นเทรเวอร์ ทำให้ไมเคิลตกอยู่ในอาการตกใจ เพราะไม่รู้ว่า ที่เทรเวอร์มาหาเพราะต้องการอะไร หลังจากนั้น จะเป็นบทของเทรเวอร์ที่พูดไต่ถามสารทุกข์ ของครอบครัวไมเคิล จนไล่ถามไปถึงลูกสาว เทรซี่

จิมมี่เลยบอกไปว่า เทรซี่ไม่อยู่ เพราะวันนี้ไปถ่ายรายการ หลังจากที่ไมเคิลตั้งสติได้ เลยถามจิมมี่ว่ารายการอะไร จิมมี่เลยบอกรายละเอียดว่า เป็นรายการที่โชว์ความสามารถ และเทรซี่ได้ไปโชว์เต้น แต่ไมเคิลจะพูดออกมาว่า เทรซี่เต้นไม่เป็นนี่ หลังจากนั้น ไมเคิลก็จะถามรายละเอียดไปว่า เทรซี่ไปถ่ายรายการที่ไหน จิมมี่จะบอกว่าที่ The Maze Bank Arena หลังจากนั้น เทรเวอร์จะบอกให้ไมเคิลรีบไปช่วยลูกสาว เมื่อเราบังคับไมเคิลได้แล้ว ให้เดินมาขึ้นรถ พร้อมกับ เทรเวอร์ แล้วขับรถไปที่ The Maze Bank Arena มื่อเรามาถึงแล้ว ให้จอดรถไว้ที่ช่องจอดรถ แล้ววิ่งขึ้นมาด้านบน เทรเวอร์จะเข้าไปสอบถาม (ด้วยกำลัง) ว่าเทรซี่อยู่ที่ไหน แต่เมื่อเราเดินขึ้นมา เราจะพบว่า เทรซี่กำลังจะถึงคิวถ่ายพอดี ไมเคิลและเทรเวอร์จะยืนดูสักพัก จนถึงฉากที่ ไมเคิลทนไม่ได้ และจะบอกให้หยุดถ่าย แต่ลัสโลว ที่เป็นพิธีกร และเจ้าของรายการ จะเรียกยามออกมาขวางเรา เทรเวอร์จึงฟาดยามด้วยเก้าอี้ที่วางอยู่

เมื่อลัสโลเห็นท่าไม่ดี จึงวิ่งหนีออกไปด้านนอก ให้เรารีบวิ่งตามออกไป จนถึงด้านหน้าตึก ลัสโลจะขับรถออกไป ตอนนี้เราจะได้บังคับเป็นเทรเวอร์ ให้ขึ้นรถพ่วงที่จอดอยู่ด้านหน้า แล้วขับตามรถของลัสโลไป (คันสีแดง) เราจะไม่สามารถขับรถชนรถของลัสโลได้ จะได้แค่ขับตามเฉยๆ จนลัสโลจะขับรถลงไปด้านล่าง ที่เป็นส่วนของทางระบายน้ำ ให้เราขับตามลงไป จนสุดทางจะเป็นทางตัน แล้วลัสโลจะลงมาเจรจากับเรา เทรเวอร์จะบังคับให้ลัสโลถอดกางเกงเต้น แล้วถ่ายคลิป หลังจากนั้นจึงปล่อยลัสโลไป แล้วไมเคิลก็จะแยกย้ายกับเทรเวอร์ ก่อนจบภารกิจ ไมเคิลจะโทรศัพท์หาเดฟ ที่เป็น FBI ช่วยปกปิดข่าวของไมเคิล (กุข่าวว่าไมเคิลตายแล้ว) เดฟก็จะนัดให้ไมเคิลไปเจอกันที่หอดูดาว ด้านนอกเมือง ก็จะจบภารกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น