ผู้ติดตาม

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2562

EP17 Paparazzo - The Sex Tape ภาระกิจเสริม



ตำแหน่ง P? ในแผนที่ เมื่อเราไปถึงจะพบกับ เบเวอร์ลี่ เขาจะบอกกับเราว่าเคยได้ยินว่า Poppy Mitchell มีส่วนร่วมในการร่วมเพศทางทวารหนักกับหนึ่งในดาราร่วมของเธอในโรงแรม Gentry Manor และต้องการจับมันด้วยการบันทึกวีดีโอ

เบเวอร์ลี่พาแฟรงคลินผ่านโรงแรมใกล้เคียงแล้วให้กล้องแฟรงคลิน จากนั้นให้เราทำการบันทึกวีดีโอ Poppy Mitchell กำลังทำกิจกรรมทางเพศกันในสวน ในไม่ช้ามิทเชลและหุ้นส่วนของเธอก็หันมาเห็นแฟรงคลิน จังหวะนี้ให้เราวิ่งหนีตามเบเวอร์ลี่ โดยมิตเชลล์จัสตินและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยวิ่งตามเราอย่างใกล้ชิด


วิ่งมาถึงรถของเบเวอร์ลี่เขาจะให้เรานั่งหลังแล้วคอยถ่ายวีดีโอ การไล่ล่ารถขับตามด้วยป๊อปปี้กับจัสตินและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ในขณะที่เบเวอร์ลี่ขับรถเขาเรียกร้องให้แฟรงคลินยังคงทำการติดตามมิทเชลต่อไป แฟรงคลินต้องเก็บกล้องไว้ที่กึ่งกลางใบหน้าของมิตเชลล์จนกระทั่งการสิ้นสุดลงเมื่อป๊อปปี้ขับรถชนท่อขณะที่ไล่ล่าพวกเขาผ่านบริเวณก่อสร้าง  แล้วเบเวอร์ลี่จะขับรถมาส่งเรา จบภาระกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น